Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Cần tận dụng lợi thế để nâng cao chất lượng giáo dục

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Cần tận dụng lợi thế để nâng cao chất lượng giáo dục

Minh Thịnh - Trần Sơn. Ảnh: Thế Đại - 11/06/2021, 16:02 GMT+07 | Giáo dục
 
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn thăm hỏi các em học sinh Cụm liên trường Kim Tân Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn thăm hỏi các em học sinh Cụm liên trường Kim Tân

Cùng làm việc với đoàn có ông Trịnh Xuân Trường – Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai; bà Giàng Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai.

Thăm và làm việc tại Cụm liên trường Kim Tân (trường TH Nguyễn Du, THCS Lê Quý Đôn và THPT số 1 TP. Lào Cai), Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn ghi nhận tỉnh Lào Cai đã dành sự quan tâm đặc biệt cho sự phát triển giáo dục địa phương. Điển hình như việc đầu tư cơ sở vật chất tại đây đảm bảo khang trang, đồng bộ, đáp ứng được các yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. 

Trò chuyện với học sinh các trường, Bộ trưởng đánh giá cao sự tự tin và vững vàng về kiến thức cũng như giao tiếp của các em học sinh. 

Bộ trưởng mong muốn thầy và trò cụm trường Kim Tân sẽ tiếp tục phát huy truyền thống sẵn có, nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục đào tạo. Bởi, các cấp học này là nền tảng, là đòn bẩy quan trọng để các em bước vào những cấp học cao hơn một cách vững vàng.

Theo Bộ trưởng, với sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền tỉnh Lào Cai, ngành GD&ĐT cần tận dụng cơ hội thuận lợi này để dạy tốt, học tốt, phấn đấu đạt được chất lượng giáo dục tốt nhất.

Nhân chuyến công tác tại Lào Cai, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ cùng đoàn công tác đến thăm gia đình Nhà giáo ưu tú (NGƯT) Cao Văn Tư, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh Lào Cai. 

Ân cần thăm hỏi sức khoẻ của NGƯT Cao Văn Tư cùng gia đình, Bộ trưởng bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến, đóng góp của NGƯT Cao Văn Tư đối với sự phát triển của ngành giáo dục địa phương, là tấm gương sáng của nhiều thế hệ nhà giáo.

Một số hình ảnh đoàn công tác Bộ GD&ĐT làm việc tại tỉnh Lào Cai:

Bộ trưởng trò chuyện với học sinh trường THPT số 1 Kim Tân, Tp. Lào Cai.
Bộ trưởng thăm mô hình do học sinh tự sáng tạo.
Các đại biểu dự buổi làm việc trong sáng ngày 11/6.

Tin khác








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập