“Khát vọng và lòng nhân ái”

      Sáng 14/11/2015, trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc tổ chức chương trình “Khát vọng và lòng nhân ái”. Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giáo dục giá trị sống, kĩ năng sống cho học sinh.

      Mở đầu là các tiết mục văn nghệ được các "diễn viên nhí" thể hiện tự nhiên, hóm hỉnh nhưng không kém phần chuyên nghiệp giúp không khí trở nên sôi động, náo nhiệt.

      Tiếp theo, trò chơi “Rung chuông vàng” giúp các em có thêm kiến thức về: an toàn giao thông, quyền trẻ em, toán học, tiếng Việt và ứng xử tình huống thực tế đời sống. Phần thi thể hiện tài năng, khát vọng chinh phục đỉnh cao tri thức của các em học sinh.

Lắng đọng, cảm xúc và lay động lòng người nhất là nội dung "Lòng nhân ái tự tâm" với sự tham gia ủng hộ của các tập thể, cá nhân có lòng hảo tâm. Tại chương trình, đã có 593 lượt học sinh mồ côi, học sinh khó khăn của nhà trường, trường Tiểu học Tả Phời, TH Trung Chải, Sa Pa được nhận quà với tổng trị giá 135 triệu đồng. Đặc biệt, nhà trường đã kêu gọi, vận động những tấm lòng vàng ủng hộ em Dương Hồng Nhi – Lớp 1B mắc bệnh hiểm nghèo. Sự ủng hộ đó đã giúp học sinh nghèo, học sinh mồ côi có điều kiện học tập tốt hơn.

emoticon 

    Chương trình "Khát vọng và lòng nhân ái" thể hiện khát vọng chiếm lĩnh đỉnh cao tri thức và biết chia sẻ, cảm thông, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho người khác. Đồng thời, chương trình tạo động lực thúc đẩy các em học sinh nghèo, học sinh mồ côi cố gắng vươn lên trong học tập./.

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập