Phòng GD&ĐT Sa Pa tổ chức Ngày hội Tiếng Anh dành cho học sinh THCS năm học 2015-2016

          Nhằm phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, giúp học sinh tăng cường kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; nâng cao tính tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp bằng Tiếng Anh; tạo môi trường cho học sinh trao đổi, học hỏi, trau dồi Tiếng Anh theo từng chủ điểm đã học để ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày; khơi dậy trong học sinh niềm đam mê và sự hứng thú đối với môn học; tạo cơ hội để giáo viên Tiếng Anh nâng cao khả năng giao tiếp và là hoạt động thiết thực chào đón năm mới 2016. Ngày 30/12/2015, Phòng GD&ĐT Sa Pa tổ chức Ngày hội Tiếng Anh dành cho học sinh THCS” năm học 2015-2016.

        Ngày Hội đã thu hút được tất cả các trường cấp THCS nhiệt tình hưởng ứng. Các trường đã thành lập đội hoặc liên trường thành lập một đội tuyển bao gồm có 07 đội. Tham gia các phần thi, các đội thí sinh phải sử dụng ngôn ngữ bằng Tiếng Anh và trải qua 3 nội dung: 1. Chào hỏi; 2. Thi kiến thức; 3. Thi năng khiếu. Các đội thi đã lựa các nội dung hát, múa, kể chuyện dân gian hoặc diễn tiểu phẩm bằng Tiếng Anh, hướng tới mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân 2016.

emoticon

Ảnh. Phần thi kiến thức

      Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Trường THCS Kim Đồng, giải Nhì Trường PTCS Lê Văn Tám và giải Ba thuộc về Trường PTDTNT THCS&THPT Sa Pa và 04 giải Khuyến khích.

Đây là hoạt động bổ ích, lý thú, giúp khích lệ tinh thần yêu thích học môn Tiếng Anh của học sinh cấp THCS trên địa bàn huyện Sa Pa, đặc biệt là học sinh THCS vùng cao; Ngày Hội là sự cụ thể hóa Kế hoạch số 250/KH-UBND ngày 22/12/2015 của UBND huyện Sa Pa về thực hiện Đề án dạy và học ngoại ngữ trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Sa Pa giai đoạn 2015-2020, thực hiện nhiệm vụ đổi mới căn bản toàn diện; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong trường và góp phần vào nền du lịch bền vững của huyện Sa Pa.

                                                                  


Một số hình ảnh Ngày hội

 

emoticon

Đ/c Đỗ Văn Tân-Trương phòng phát biểu khai mạc Ngày hội.

emoticon

Trường THCS Kim Đồng đạt giải Nhất và PTCS Lê Văn Tám đạt giải Nhì

 

emoticon

Đại biểu giao lưu cùng với các em học sinh

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập