Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn thăm đội hình tiếp sức mùa thi tại thành phố Lào Cai

Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn thăm đội hình tiếp sức mùa thi tại thành phố Lào Cai

LCĐT - Sáng 8/7, đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà đội hình tiếp sức mùa thi tại thành phố Lào Cai.

Đoàn công tác tặng quà đội tình nguyện tại Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai.

Đoàn công tác đã thăm, động viên các tình nguyện viên trong đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai và điểm thi Trường THPT Chuyên Lào Cai.

Tại các điểm thi, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy đã thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của các tình nguyện viên. Trong điều kiện thời tiết nắng nóng kéo dài những ngày qua, các tình nguyện viên vẫn thể hiện sự nhiệt huyết, xung kích để tiếp lửa tinh thần, động viên các thí sinh hoàn thành tốt các môn thi.

Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy động viên tinh thần các tình nguyện viên.

Đồng chí Bùi Quang Huy biểu dương tinh thần, trách nhiệm, sự sáng tạo của tuổi trẻ thành phố Lào Cai trong các hoạt động tiếp sức mùa thi, đặc biệt là việc nắm rất tốt thông tin, địa chỉ thí sinh để kịp thời triển khai các phương án đưa đón, không để thí sinh nào bị muộn thi.

Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đề nghị các tình nguyện viên tập trung hoàn thành nhiệm vụ được giao, phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, đồng hành, hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi, động viên thí sinh và người nhà thực hiện nghiêm túc các quy định tại điểm thi.

Thăm, tặng quà đội hình tiếp sức mùa thi tại Trường THPT Chuyên Lào Cai.
  • Kết quả chấm thi chọn HSG THCS cấp tỉnh năm học 2015-2016

    Kết quả chấm thi chọn HSG THCS cấp tỉnh năm học 2015-2016

  • Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia năm 2016

    Cuộc thi có 35 đơn vị tham gia (trong đó có 31 Sở GD&ĐT, 4 trường THPT trực thuộc Bộ GD&ĐT) với 427 học sinh dự thi ở 234 dự án. Qua bốn ngày tranh tài với 20 lĩnh vực dự thi, ban tổ chức đã lựa và công bố giải cao nhất (vòng thi toàn cuộc), gồm: 2 giải Nhất, 8 giải nhì và 8 giải Ba. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao nhiều giải lĩnh vực: Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cũng như giấy chứng nhận, bằng khen cho học sinh.

  • Bản tin Hội thi giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh Năm học 2015-2016

    Sau hai ngày tổ chức phần thi giảng (ngày 29/02/2016 và ngày 01/3/2016) Ban Tổ chức đã tổ chức thi giảng và rút kinh nghiệm được 119 giờ, trong đó: Xếp loại Giỏi: 42 giờ; xếp loại Khá: 73; xếp loại Trung bình: 04 giờ.

  • Bản tin Hội thi giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh Năm học 2015-2016

    Sau phần thi kiểm tra năng lực giáo viên, Ban tổ chức Hội thi giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh, năm học 2015-2016 đã chọn được 199/246 cán bộ quản lý, giáo viên tham gia phần thi thực hành giảng. Trong tổng số 199 CBQL, GV tham gia phần thi thực hành giảng, Ban tổ chức đã lựa chọn và đặc cách phần thi giảng cho 44 CBQL, GV để nhận nhiệm vụ Giám khảo các môn thi.

  • Khai mạc Giải bóng đá các công đoàn trực thuộc thành phố Lào Cai

    Với mục đích chào mừng Đảng, mừng xuân Bính Thân, tăng cường giao lưu học hỏi, đoàn kết cùng giúp nhau phát triển; duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, qua đó tạo sân chơi lành mạnh cho các công đoàn viên trong khối. Sáng ngày 21/2/2016, tại trường THPT số 3 TP Lào Cai, Ban Tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam Cán bộ công nhân viên công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn ngành giáo dục tỉnh trên địa bàn thành phố Lào Cai lần thứ hai năm 2016









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập