“CÁN BỘ GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG MẦM NON CAO SƠN HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO TỰ LÀM KHẨU TRANG VẢI CHO CÁC EM HỌC SINH PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID - 19

CÁN BỘ GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG MẦM NON CAO SƠN HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO TỰ LÀM KHẨU TRANG VẢI CHO CÁC EM HỌC SINH PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID - 19

 

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên khẩu trang trở thành vật tư quan trọng đối với toàn thể mọi người dân, các em học sinh; tuy nhiên để có tiền mua khẩu trang cho con em mình lại là một điều khó với bà con nhân dân nơi đây. Nhận thức được điều đó, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường Mầm non Cao Sơn đã tổ chức tự may khẩu trang  nhằm phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona (Covid-19) gây ra.

    Phong trào may khẩu trang cấp cho các em học sinh trong đợt chống dịch Covid-19 này được đơn vị trường phát động từ ngày 23/3. Trong thời gian này, các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã vận động các gia đình, các tiệm may trên địa bàn ủng hộ nguyên liệu như vải, dụng cụ, mượn địa điểm để làm khẩu trang chống dịch Covid-19.

Ảnh: Các thầy cô làm khẩu trang phát cho các em học sinh

Đồng chí: Lý Thị Sen - Phó hiệu trưởng nhà trường cho hay, những chiếc khẩu trang hoàn thành xong sẽ được phát cho các em học sinh sử dụng để phòng chống dịch Covid-19 khi các em quay trở lại trường học.

Để đảm bảo vệ sinh, những chiếc khẩu trang được cắt, may rồi khử trùng cẩn thận. ngoài ra nhằm duy trì việc may và phát khẩu trang trong ngày tới trường. Trường Mầm non Cao Sơn đang kêu gọi, vận động, quyên góp từ các cơ quan, cá nhân để có thêm những chiếc khẩu trang  phát tại các lớp ở điểm thôn mà có nhiều trẻ .

Với việc làm thiết thực của các cán bộ, giáo viên, nhân viên trường MN Cao Sơn đã góp phần nâng cao nhận thức phòng, chống dịch trong cộng đồng, tin rằng việc may hơn 600 chiếc khẩu trang sẽ được tiếp nối và sẽ còn nữa những hoạt động ý nghĩa góp sức đẩy lùi dịch Covid-19.

Tin khác








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập