Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4 và Ngày sách, bản quyền thế giới 23/4 tại trường THCS Ngô Văn Sở TP Lào Cai.

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4 và Ngày sách, bản quyền thế giới 23/4 tại trường THCS Ngô Văn Sở

Lê Thúy Hậu – trường THCS Ngô Văn Sở

    Nhận thức được vai trò của sách và tầm quan trọng của việc đọc sách. Công đoàn và các đoàn thể- Trường THCS Ngô Văn Sở TP Lào Cai đã phát động tháng đọc sách tại các gia đình cán bộ giáo viên, học sinh bằng các hình thức phù hợp với điều kiện của gia đình và đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch bệnh nhằm nâng cao hơn nữa văn hóa đọc và nhân rộng thói quen đọc sách của toàn thể cán bộ viên chức, giáo viên, học sinh trong toàn trường.

 

    Thông qua hoạt động này, học sinh sẽ ý thức rõ hơn tầm quan trọng của sách và hình thành, phát triển văn hoá đọc. Sách luôn là người thầy vĩ đại, người bạn trung thành và gần gũi nhất cho dù phương tiện nghe nhìn hiện đại đến đâu cũng không thể thay thế việc đọc sách của con người. Văn hóa đọc vừa là cách tiếp cận thông tin, cách học tập, lĩnh hội tri thức bền vững, vừa là nét văn hóa lâu đời gắn liền với con người.

    Hiện nay nhà trường đang chuẩn bị các điều kiện và tích cực trong công tác xây dựng thư viện tiên tiến để đáp ứng nhu cầu đọc sách của CBGV, HS. Mong rằng, đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường THCS Ngô Văn Sở, một nét đẹp rất đáng trân trọng và cần được nhân rộng./.

Tin khác








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập