Trường Tiểu học Pom Hán với hoạt động “Chia sẻ để nhận lại nhiều niềm vui”

Trường Tiểu học Pom Hán với hoạt động “Chia sẻ để nhận lại nhiều niềm vui”

 Trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 của nước ta đang bước vào giai đoạn khó khăn, diễn biến phức tạp, khó lường. Dịch bệnh ngày càng lan rộng, bùng phát tại nhiều quốc gia, ảnh hưởng lớn đến kinh tế, xã hội của toàn cầu và đời sống người dân Việt Nam ta. Thực hiện tốt chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai và công văn hướng dẫn của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố “Mỗi nhà trường là một pháo đài, mỗi thầy cô là một chiến sĩ”,  các “Chiến sỹ” ấy lấy trí tuệ , lấy sách bút làm vũ khí chống giặc, cùng học trò với các phần mềm dạy học trực tuyến để kiên quyết không cho “giặc dốt” lợi dụng dịch bệnh để bùng phát. Ngoài công việc chuyên môn, các thầy cô còn làm tốt công tác tuyên truyền về Chủ trương, đường lối lãnh đạo của Đảng trong thời kỳ cả nước chung tay chống dịch với các video tuyên truyền, các hoạt động trong tiết học để học trò cùng là chiến sỹ, cùng thầy cô xông pha trên chiến trường.

Trong các nội dung tuyên truyền, trường Tiểu học Pom Hán, thành phố Lào Cai đã phát động tinh thân “tương thân, tương ái” trong mùa dịch. Các cán bộ, giáo viên và cha mẹ học sinh đã tham gia quyên góp và ủng hộ để giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số hơn 400 kg gạo, 30 thùng mì tôm, 15 chai dầu ăn.

Ngày 25 tháng 4 năm 2020, nhà trường đã tổ chức trao tặng quà cho trên 50 đối tượng gồm: các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhân viên hợp đồng cấp dưỡng của nhà trường phải nghỉ việc trong thời kỳ dịch bệnh và 08 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu dân cư nơi nhà trường đóng

Ảnh: Tặng quà 

Món quả tuy nhỏ nhưng đó là tấm lòng, đó là sự cảm thông, chung tay chia sẻ với những học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Nhìn những niềm vui của các em học sinh, nét mặt phấn khởi của người dân nghèo trên địa bàn cùng với những lời cảm ơn sâu sắc của các bậc cha mẹ học sinh đã tiếp thêm sức mạnh để tập thể cán bộ, giáo viên và cha mẹ học sinh nhà trường thêm động lực để thực hiện tốt trên chiến trường “chống giặc” như Thủ tướng đã chỉ thị. Lãnh đạo nhà trường và Ban chấp hành công đoàn nhà trường xin được trân trọng cảm ơn những tấm lòng hảo tâm từ các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh để giúp các em học sinh, phụ huynh có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch này. 

Đỗ Thị Lan Hương - Hiệu trưởng trường Tiểu học Pom Hán- SĐT: 0975959853

Tin khác








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập