Bế mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2019
Một tiết mục xuất sắc công diễn tại Lễ bế mạc.

Tham dự hội thi lần này có 107 tiết mục, của 23 đoàn đến từ phòng giáo dục và đào tạo, các trường học trên địa bàn tỉnh với 3 loại hình chính là: Ca, múa, nhạc với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, mái trường, thầy cô. Nhiều tiết mục dự thi được dàn dựng công phu về nội dung, hình thức, âm nhạc, đạo cụ… có tính nghệ thuật và ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Một số đoàn tại các địa phương có điều kiện khó khăn đã nỗ lực, quyết tâm cao để mang tới hội thi những tiết mục chất lượng, được khán giả và Ban giám khảo đánh giá cao.

Trao giải nhất cho 12 tiết mục đặc sắc.
Trao giải nhất toàn đoàn.

Sau 3 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao 12 giải Nhất, 20 giải Nhì và 30 giải Ba cho các tiết mục đặc sắc nhất. Chung cuộc, Đoàn Trường THPT số 3 Thành phố Lào Cai và đoàn Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai đoạt giải Nhất toàn đoàn;  Phòng Giáo dục và Đào tạo Bảo Yên và Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai đoạt giải Nhì; giải Ba thuộc về các đội còn lại.

Sau hội thi, Ban tổ chức lựa chọn những tiết mục xuất sắc nhất tham dự Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” toàn quốc lần thứ XIII năm 2019 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

THANH HUỆ
Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập