Các địa phương kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

* Huyện Mường Khương tuyên dương, khen thưởng nhà giáo tiêu biểu

Năm học 2017 - 2018, với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự đồng thuận của nhân dân, cùng sự chủ động, sáng tạo, đoàn kết, trách nhiệm, quyết tâm của toàn ngành, các nhiệm vụ trọng tâm năm học được thực hiện hiệu quả, đưa sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện Mường Khương liên tục phát triển, góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế - xã hội.

Khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu.

Công tác huy động trẻ trong độ tuổi ra lớp hàng năm đạt trên 98%. Chất lượng mũi nhọn được nâng cao. 100% cán bộ quản lý, giáo viên có trình độ đạt chuẩn trở lên. Năm học vừa qua, huyện Mường Khương có 507 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện, 116 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh; 2 học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia, 376 giáo viên dạy giỏi cấp huyện; 75 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Đến nay, huyện có 29 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia…

Nhân dịp này, UBND huyện Mường Khương đã tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở cho 74 nhà giáo có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực năm học 2017-2018.

* Bát Xát gặp mặt kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Để ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời tôn vinh, tri ân những cống hiến  của những người làm công tác giáo dục đối với sự nghiệp giáo dục - đào tạo, huyện Bát Xát tổ chức gặp mặt kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phát huy truyền thống 36 năm qua, ngành giáo dục huyện Bát Xát đã từng bước phát triển toàn diện. Phong trào thi đua “Hai tốt” đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực. Các mô hình giáo dục, mô hình trường học mới, mô hình trường học gắn với thực tiễn, được thực hiện tại 100% trường học. Mô hình trường học bán trú và trường có học sinh bán trú được thực hiện có kỷ cương, nền nếp, tổ chức tốt các hoạt động giáo dục, rèn kỹ năng sống cho học sinh.

Tuyên dương các nhà giáo tiêu biểu.

Trong những năm gần đây, ngành giáo dục Bát Xát được đánh giá có sự tiến bộ vượt bậc, là một trong những huyện có sự thay đổi đáng kể về duy trì số lượng, tỷ lệ chuyên cần, số lượng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu. Đặc biệt chất lượng phân luồng thi vào THPT, học nghề có sự tăng mạnh về số lượng, chất lượng, vượt chỉ tiêu. Nhiều trường vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn có học sinh thi đỗ nội trú tỉnh, nội trú huyện, điều đó đã minh chứng cho sự khởi sắc của giáo dục vùng cao. Ngành giáo dục và đào tạo huyện Bát Xát  có10  tập thể được Ban Dân vận Tỉnh ủy Lào Cai công nhận có mô hình “Dân vận khéo” trong trường học.

* Bảo Yên: Gần 200 tập thể, cá nhân được tuyên dương, khen thưởng dịp 20/11

Ngày 19/11, UBND huyện Bảo Yên tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tuyên dương, khen thưởng nhà giáo tiêu biểu năm 2018.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thấm nhuần lời dạy của Bác, các thế hệ nhà giáo huyện Bảo Yên không ngừng phát huy truyền thống, phẩm chất người thầy, yêu nghề, tận tâm, tận lực với nghề. Chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn ngày càng cao. Việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến về nhận thức và hành động của cán bộ, giáo viên và học sinh. Mỗi nhà giáo đã tự lựa chọn cho mình việc làm cụ thể, thiết thực, góp phần từng bước thực hiện thành công cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và sự nghiệp giáo dục của huyện Bảo Yên.

Khen thưởng gần 200 tập thể, cá nhân xuất sắc.

Đến nay, toàn huyện Bảo Yên đã có 43/80 đơn vị trường học đạt chuẩn quốc gia,chiếm 50,7%. Năm 2017, huyện duy trì bền vững kết quảphổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi. Chất lượng giáo dục trong toàn huyện có sự chuyển biến rõ nét và đặc biệt là chất lượng mũi nhọn từng bước được nâng lên. Tỷ lệ học sinh khá, giỏi các cấp và học sinh thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp năm sau cao hơn năm trước. Nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi: Năm học 2017 – 2018 toàn huyện có 2 học sinh đạt giải cấp quốc gia, 114 giải cấp tỉnh, 988 giải cấp huyện…

Nhân dịp này, UBND huyện Bảo Yên đã khen thưởng 41 tập thể, 137 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực năm học 2017 – 2018,tặng quà của Ban Dân vận Tỉnh ủy Lào Cai cho 11 mô hình “Dân vận khéo” tiêu biểu của ngành giáo dục năm học 2016 – 2017 và năm học 2017 – 2018, Hội Khuyến học huyện Bảo Yên khen thưởng 2 giáo viên có học sinh đoạt giải cấp quốc gia…

* Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố Lào Cai kỷ niệm ngày nhà giáo và tổ chức kết nghĩa 3 cơ sở đoàn thanh niên

Sáng 20/11, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố Lào Cai đã tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và tổ chức chương trình kết nghĩa giữa các cơ sở đoàn: Chi đoàn Trung tâm, Liên chi đoàn Tiểu đoàn cảnh sát cơ động số 4, Chi đoàn Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai).

Trong những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố Lào Cai luôn xác định nhiệm vụ tổ chức dạy văn hoá kết hợp dạy nghề và giới thiệu việc làm để trang bị kiến thức văn hoá, kỹ năng nghề nghiệp phù hợp với từng học sinh và thị trường lao động.

Hiện, Trung tâm có trên 1.500 học sinh, thuộc các loại hình đào tạo từ văn hoá THPT, dạy nghề phổ thông khối THCS, đào tạo sơ cấp nghề và dạy nghề dưới 3 tháng, liên kết đào tạo hệ trung cấp, cao đẳng nghề và các loại hình cấp chứng chỉ bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ khác. Bên cạnh đó, Trung tâm tiếp tục mở rộng các hình thức liên kết đào tạo với các trường cao đẳng, trung học chuyên nghiệp để làm tốt công tác giáo dục của địa phương theo đúng chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, góp phần đào tạo nguồn nhân lực, thúc đẩy kinh tế -xã hội của địa phương phát triển.

Tại Lễ kỷ niệm, Trung tâm đã khen thưởng các tập thể, giáo viên, học sinh đã có thành tích xuất sắc trong thi đua dạy và học trong đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (ảnh trên); tặng quà tri ân các giáo viên đã từng công tác, dạy học tại trung tâm.

Cũng trong dịp này, 3 cơ sở đoàn: Chi đoàn Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố Lào Cai, Liên chi đoàn Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 4, Chi đoàn Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thaotỉnh Lào Cai đã tổ chức ký kết chương trình kết nghĩa, phối hợp trong công tác phong trào và hoạt động đoàn thanh niên, giáo dục rèn luyện thế hệ trẻ học tập tại trường (ảnh dưới).

* Xã Vạn Hòa tổ chức 20/11

Ngày 19/11, xã Vạn Hòa (thành phố Lào Cai) đã tổ chức gặp mặt, tri ân các nhà giáo đang công tác trên địa bàn thuộc 3 cấp học: Trung học cơ sở, tiểu học và mầm non. Tới dự có đồng chí Mai Đình Định, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Lào Cai.

Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Kết quả nổi bật trong sự nghiệp giáo dục ở Vạn Hòa năm học 2017 – 2018 là tỷ lệ học sinh học hết cấp học đạt 97,8%, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp thi vào lớp 10 THPT đạt 97,6%, tỷ lệ học sinh được đánh giá hoàn thành tốt, hoàn thành các môn học và hoạt động giáo dục đạt 99,2%, tỷ lệ học sinh được khen thưởng đạt 75%. Chất lượng học sinh được nâng lên rõ rệt cả về chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn. Học sinh tham gia các cuộc thi, giao lưu đạt giải cấp thành phố là 42 em, cấp tỉnh 11 em. Đội ngũ thầy cô giáo không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, đặc biệt trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào hoạt động dạy học và quản lý giáo dục. Nhiều thầy cô giáo đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, tâm huyết, tận tâm với nghề, hết lòng vì học sinh thân yêu.

Bí thư Thành ủy Lào Cai Mai Đình Định tặng hoa chúc mừng các nhà trường.

Phát huy kết quả đã đạt được, các nhà trường sẽ thi đua, phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng số lượng, chất lượng học sinh giỏi các cấp, giáo viên giỏi các cấp. Tiếp tục thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”’; phấn đấu mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo.

* Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Lào Cai gặp mặt tọa đàm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố ôn lại truyền thống 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và kết quả mà trung tâm đạt được trong năm 2018. Đội ngũ cán bộ, giảng viên của trung tâm luôn duy trì cả về số lượng và chất lượng, 100% giảng viên có trình độ chuyên môn đại học, 30% có trình độ chuyên môn cao học, 100% có trình độ cao cấp lý luận chính trị và tương đương.

Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng các nhà giáo.

Từ đầu năm đến nay, trung tâm đã mở được 22 lớp với trên 1.600 lượt người. Công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, chuyên môn cho đội ngũ cán bộ cơ sở đã tạo sự chuyển biến rõ nét về năng lực công tác cũng như việc triển khai các nhiệm vụ chính trị, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, xây dựng đội ngũ cán bộ công chức có bản lĩnh vững vàng, giỏi chuyên môn nghiệp vụ. 82% số quần chúng ưu tú qua bồi dưỡng được kết nạp vào Đảng, 100% đảng viên mới kết nạp hết thời gian dự bị được chuyển Đảng chính thức.

Trong thời gian tới, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng việc học tập lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trên địa bàn. Đây là nhiệm vụ quan trọng, cần thiết và có ý nghĩa to lớn góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của thành phố.

* Phường Pom Hán gặp mặt, tuyên dương các nhà giáo tiêu biểu

Sáng  20/11, phường Pom Hán (thành phố Lào Cai) tổ chức gặp mặt cán bộ, giáo viên các trường, tuyên dương, khen thưởng các tập thể và nhà giáo tiêu biểu.

Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hiện, trên địa bàn phường Pom Hán có 4 trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đều đạt chuẩn quốc gia và kiểm định chất lượng giáo dục, chất lượng giáo dục được đánh giá nằm trong top đầu trong các trường của thành phố. Hằng năm, tỷ lệ chuyển lớp, đỗ tốt nghiệp cao, số lượng học sinh đạt giải cao qua các kỳ thi cấp thành phố, cấp tỉnh ngày càng tăng.

Năm học 2018- 2019 thực hiện chủ đề năm học “Vì học sinh thân yêu”, xây dựng “Trường học kỷ cương, văn hóa, giáo dục thực chất”, các trường học đã đẩy mạnh thi đua dạy tốt,  học tốt kết hợp với các hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Qua đó, chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao.

Thừa ủy quyền, đồng chí Bí thư Thành ủy Lào Cai đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 1 tập thể trường và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 3 nhà giáo; tặng kỷ niệm chương cho 11 nhà giáo tiêu biểu có thành tích xuất sắc vì sự nghiệp giáo dục.

Đồng chí Bí Thư Thành ủy trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 3 nhà giáo tiêu biểu.

Ủy ban nhân dân thành phố Lào Cai và phường Pom Hán cũng trao thưởng cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua.

Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố Lào Cai cũng tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng cán bộ, công nhân viên chức, giáo viên Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên, Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục và Lao động xã hội thành phố Lào Cai.

Lãnh đạo UBND thành phố, tặng hoa chúc mừng Trung tâm Dạy nghề thành phố.
Lãnh đạo UBND thành phố tặng hoa chúc mừng Trung tâm Chữa bệnh- Giáo dục và Lao động thành phố.

Tại các nơi đoàn đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã tặng hoa, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và mong muốn cán bộ, giảng viên của trung tâm tiếp tục phát huy truyền thống, luôn tự tu dưỡng, rèn luyện về kiến thức, phong cách, đạo đức để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đặc biệt là đối với nhiệm vụ giáo dục nghề nghiệp, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng có tay nghề cao cho thành phố cũng như quan tâm tới công tác quản lý, giáo dục, chữa bệnh, tạo việc làm và hòa nhập đối với những người đang cai nghiện tại Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục và Lao động xã hội thành phố Lào Cai, góp phần phát triển hệ thống giáo dục nghề nghiệp cũng như tạo việc làm, đảm bảo an toàn trật tự xã hội ở địa phương.

* Trường THCS xã Mường Vi (Bát Xát) đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia

Trường THCS Mường Vi tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia.

Trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đạo lý “Tôn sư trọng đạo” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, khẳng định sự cao quý của nghề dạy học.

Trải qua 43 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy giáo, cô giáo xã Mường Vi thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Vì lợi ích mười năm trồng cây – Vì lợi ích trăm năm trồng người” đã không ngừng phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cũng từ nơi đây đã có biết bao thế hệ học sinh trưởng thành và giữ những cương vị quan trọng trong xã hội, góp phần làm rạng rỡ và tô đậm thêm truyền thống của quê hương, nhà trường.

Năm học  2017 - 2018, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo Bát Xát, sự chăm lo, ủng hộ  của Đảng uỷ, HĐND, UBND và các ban, ngành, đoàn thể địa phương, sự phối hợp chặt chẽ của phụ huynh học sinh và sự đoàn kết nhất trí cao, kiên trì, nỗ lực của thầy và trò nhà trường, Trường THCS Mường Vi đã hoàn thành tốt 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia.

Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Nhà trường có 4 lớp với 129 học sinh, có 15 cán bộ, giáo viên, đảm bảo về cơ cấu, 100% có trình độ chuyên môn đạt chuẩn, trong đó 13 đồng chí có trình độ trên chuẩn (đạt 86,7%), 100% cán bộ, giáo viên có chứng chỉ tin học thường xuyên sử dụng thành thạo máy tính và áp dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy. Nhà trường có đầy đủ lớp học, khu phòng học bộ môn, nhà hiệu bộ, thư viện được bố trí hợp lý, sạch, đẹp, đảm bảo tổ chức tốt các hoạt động dạy và học.

Tại Lễ kỷ niệm, Trường THCS Mường Vi đã đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia năm 2018.

* Trường Tiểu học số 2 Gia Phú (Bảo Thắng) tuyên dương, khen thưởng nhà giáo tiêu biểu năm 2018

Sáng 20/11, Trường Tiểu học số 2 Gia Phú (Bảo Thắng) tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trường Tiểu học số 2 Gia Phú được thành lập và tách ra từ Trường THCS Gia Phú từ năm 1982. Trải qua 36 năm xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học số 2 Gia Phú đã đạt được nhiều thành tích trong việc dạy và học, tỷ lệ học sinh ra lớp hằng năm luôn đạt 98% trở lên; tỷ lệ học sinh đạt khá, giỏi ngày một tăng, có nhiều học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi cấp huyện, tỉnh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên được củng cố về số lượng và chất lượng. Năm học 2018 – 2019, trường có 620 học sinh và 35 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó có 2 giáo viên giỏi cấp tỉnh và 18 giáo viên giỏi cấp huyện.

Các thầy cô Trường Tiểu học số 2 Gia Phú vui mừng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại Lễ kỷ niệm, các giáo viên, học sinh nhà trường đã trình diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc thể hiện lòng biết ơn, tri ân các thầy cô giáo, đồng thời hứa  tiếp tục nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt trong những năm học tiếp theo.

Nhân dịp này, nhà trường đã khen thưởng các giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

* Trường Phổ thông DTNT THCS và THPT Sa Pa tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 

 Sáng  20/11, Trường Phổ thông DTNT THCS và THPT huyện Sa Pa tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Là trường nội trú dành cho con em các dân tộc thiểu số trong huyện, trong những năm qua, nhà trường luôn quan tâm, chăm lo  việc ăn ở, sinh hoạt cho học sinh, tạo điều kiện tốt nhất để các em yên tâm học tập. Năm học 2018-2019, trường có 14 lớp, 490 học sinh, 45 cán bộ, giáo viên và nhân viên.

Khen thưởng giáo viên có thành tích xuất sắc.

Năm học 2018 -2019, Trường Phổ thông DTNT THCS và THPT huyện Sa Pa  tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 8 Khóa XI về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục; thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Mỗi thầy giáo, cô giáo phấn đấu là tấm gương sáng để học sinh học tập và noi theo, tiếp tục cống hiến khả năng, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Trong đợt thi đua chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, phong trào thi đua học tốt, dạy tốt cùng những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao được đẩy mạnh, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn trường. 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên  hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 16 đồng chí hoàn thành xuất sắc. Lĩnh vực toàn diện có 3 lớp đạt thành tích xuất sắc; 10 cá nhân học sinh đạt tiêu biểu xuất sắc.

* Xã Sơn Thuỷ tổ chức kỷ niệm 20/11 và đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia

Sáng 20/11, xã Sơn Thủy (Văn Bàn) tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón Bằng công nhận Trường Phổ thông DTBT THCS Sơn Thủy đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2018 - 2023.

Đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia.

Đón nhận Bằng công nhận Trường Phổ thông DTBT THCS Sơn Thủy đạt chuẩn quốc gia là vinh dự lớn với xã Sơn Thủy, đưa 100% đơn vị trường trên địa bàn xã đạt chuẩn quốc gia. Kết quả đó khẳng định sự nỗ lực rất lớn của cấp ủy, chính quyền địa phương, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết vượt khó vươn lên của các thế hệ thầy cô giáo, sự chung tay của các công ty doanh nghiệp, nhân dân trên địa bàn xây dựng cơ sở vật chất trường lớp học ngày càng khang trang, chuẩn hóa hiện đại hơn. Đây cũng là điều kiện góp phần nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo nguồn nhân lực ở xã vùng khó khăn.

Những năm qua, Trường Phổ thông DTBT THCS Sơn Thủy có hơn 65% giáo viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến trở lên; trên 80% giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường; trên 30% giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp huyện, tỷ lệ chuyên cần học sinh ngày càng được nâng cao, 100% học sinh đạt hạnh kiểm khá tốt, học sinh chuyển cấp đạt 100%. Đặc biệt, nhà trường đã có học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, có học sinh thi đỗ Trường THPT Chuyên Lào Cai.

Trao thưởng cho các nhà giáo tiêu biểu.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường còn tranh thủ các nguồn lực đầu tư, làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục từ các doanh nghiệp. Chỉ tính trong 3 năm học trở lại đây, trường đã huy động được gần 6 tỷ đồng  xây dựng cơ sở vật chất trường lớp học, mua sắm trang thiết bị, tạo điều kiện để học sinh học tập trong môi trường tốt nhất.

Nhân dịp này, 80 tập thể, cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong năm học.

NHÓM PHÓNG VIÊN VÀ CỘNG TÁC VIÊN
Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập