Đoàn ngành giáo dục và đào tạo huyện Bảo thắng đoạt giải Nhất Hội thi “Tiếng hát người giáo viên nhân dân” tỉnh Lào Cai lần thứ III, năm 2019
Một tiết mục tại lễ trao giải.

Hội thi “Tiếng hát người giáo viên nhân dân” tỉnh Lào Cai lần thứ III, năm 2019 diễn ra trong 2 ngày (11 và 12/11), tham dự  có 220 diễn viên không chuyên là cán bộ, nhà giáo đến từ 10 đoàn thuộc 9 huyện, thành phố. Tham gia Hội thi có hơn 50 tiết mục dự thi với các thể loại phong phú, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trao giải Nhất cho Đoàn ngành giáo dục và đào tạo huyện Bảo Thắng.

Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao 11 giải nhất, 16 giải nhì và 20 giải ba cho các tiết mục trình diễn xuất sắc. Đồng thời, trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn ngành giáo dục và đào tạo huyện Bảo Thắng, 2 giải Nhì cho Đoàn ngành giáo dục và đào tạo huyện Bảo Yên và thành phố Lào Cai; 4 giải Ba cho Đoàn ngành giáo dục và đào tạo huyện Mường Khương, huyện Bắc Hà, huyện Văn Bàn và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn thành phố Lào Cai; 3 giải Khuyến khích cho Đoàn ngành giáo dục và đào tạo huyện Sa Pa, huyện Bát Xát và huyện Si Ma Cai.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn dự thi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi có quy mô lớn, các tiết mục đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với Đảng, Bác Hồ kính yêu, tự hào với truyền thống quê hương, cách mạng, niềm tin vào tương lai, ước mơ vươn tới những đỉnh cao tri thức, ca ngợi phẩm chất cao quý của người giáo viên nhân dân, phản ánh chân thực tình cảm gắn bó giữa thầy cô với học sinh, học sinh với mái trường, sự phát triển của ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Lào Cai.

THANH HUỆ
Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập