Gần 300 tình nguyện viên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, chuyên viên, viên chức trực thuộc Phòng GD&ĐT Bảo Yên tham gia Chiến dịch Vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và Lễ hội Xuân Hồng năm 2024!

Gần 300 tình nguyện viên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, chuyên viên, viên chức trực thuộc Phòng GD&ĐT Bảo Yên tham gia Chiến dịch Vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và Lễ hội Xuân Hồng năm 2024!

           Thực hiện công văn số 13/PGD&ĐT-CM ngày 11/01/2024 của Phòng GD&ĐT Bảo Yên, sáng ngày 15/01/2024 có 278 cán bộ giáo viên nhân viên các đơn vị của ba cấp học trực thuộc Phòng GD&ĐT Bảo Yên tham gia hiến máu tình nguyện. 

 

           Với mục đích nâng cao nhận thức và chuyển đổi hành vi của các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của hiến máu cứu người; động viên, khuyến khích nhiều người có đủ sức khỏe, tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị người bệnh trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Phát huy nét đẹp văn hóa "Hiến máu cứu người vào dịp đầu Xuân mới. 100% các đơn vị trường học tham gia đăng kí hiến máu, trong đó có những đơn vị tham gia tích cực như trường PTDTBT TH&THCS Xuân Thượng, trường PTDTBT Tiểu học Bảo Hà, trường Tiểu học số 2 Kim Sơn, trường Mầm non Điện Quan.

Hưởng ứng Ngày Hội Xuân Hồng của đội ngũ tình nguyện viên huyện Bảo Yên

           Sau công tác khám sàng lọc, có 180 cán bộ giáo viên, nhân viên được hiến máu trong đó cấp THCS đạt 75/102 người đăng kí, cấp tiểu học đạt 53/90 người đăng kí, cấp Mầm non đạt 52/92 người đăng kí.

          Tại buổi hiến máu, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên đã đến động viên và tặng hoa cho đội ngũ tình nguyện viên là cán bộ giáo viên nhân viên ngành giáo dục huyện và trực tiếp tham gia hiến máu.

Một số hình ảnh trong buổi hiến máu tình nguyện

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện tham gia hiến máu

Lực lượng đăng kí tham gia hiến máu

Cán bộ giáo viên Phòng GD&ĐT huyện tham gia khám sàng lọc trước khi hiến máu


Tin trong ngành








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập