Gặp mặt và chia tay nhà giáo Đặng Xuân Yên – Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy Sở GD&ĐT, Nguyên Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lào Cai

Hình ảnh người thầy từ xưa đếnnay luôn được ví với người chèo đò cần mẫn đưa bao thế hệ học trò chinh phục dòng sông tri thức, như người thợ làm vườn tháng ngày ươm những mầm xanh. Là một nhà giáo, mỗi chúng ta luôn rất tự hào và cũng biết bao trăn trở khi nhận trách nhiệm cao quý và đầy tâm huyết này. Chọn nghề, gắn bó và yêu nghề, để khi chia tay, mỗi người luôn thấy lưu luyến và càng trân trọng những kỉ niệm gắn bó suốt quãng đời công tác.

Hơn 30 năm công tác, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, ở bất cứ cương vị nào (Giáo viên trường Trường cấp III huyện Lục Yên; Chuyên viên Sở GD&ĐT Hoàng Liên Sơn; Phó hiệu trưởng, trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Lào Cai, Phó chánh thanh tra và Chánh Thanh tra Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai; Chủ tịch Công đoàn Ngành giáo dục tỉnh Lào Cai; Phó Bí thư Đảng ủy Sở GD&ĐT), nhà giáo Đặng Xuân Yên luôn được nhắc đến với lòng yêu nghề mến trẻ của người thầy, bản lĩnh của nhà quản lý, sự tín nhiệm cao của đồng nghiệp.

Hơn 30 năm công tác trong Ngành Giáo dục, với sự nỗ lực phấn đấu, sự cống hiến hết mình về trí tuệ, về sức khoẻ cho sự nghiệp trồng người,thầy Đặng Xuân Yên được nhận quyết định nghỉ hưu theo quy định của Nhà nước,theo quy luật của cuộc đời.

Ngày 15/01/2018, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Lào Cai tổ chức buổi gặp mặt và chia tay nhà giáo Đặng Xuân Yên,Phó Bí thư Đảng ủy Sở GD&ĐT, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lào Cai về nghỉ hưu sau những năm tháng cống hiến đầy ý nghĩa cho sự nghiệp Giáo dục.

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Anh Ninh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở GD&ĐT;Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo Sở GD&ĐT, Công đoàn ngành Giáo dục; các phòng GD&ĐT; các đơn vị trực thuộc Sở và Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Sở GD&ĐT.

 

Đồng chí Nguyễn Anh Ninh, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Sở GD&ĐT tặng hoa chúc mừng đồng chí Đặng Xuân Yên


Đồng chí Đặng Xuân Yên xúc động trong buổi lễ chia tay





ảnh 5


                                                                                                                                                                                    Văn Phòng Sở GD&ĐT




Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập