Học sinh Lào Cai tiếp tục nghỉ học đến ngày 12/4/2020 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Học sinh Lào Cai tiếp tục nghỉ học đến ngày 12/4/2020 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19

LCĐT - Ngày 27/3, UBND tỉnh Lào Cai đã ban hành văn bản số 1261/UBND-VX về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.             

Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Lào Cai) triển khai học trực tuyến qua phần mềm ZOOM.

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, căn cứ đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh đồng ý cho học sinh từ mầm non tới THPT, giáo dục thường xuyên trên toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến ngày 12/4/2020 để phòng, chống dịch Covid-19.           

UBND tỉnh đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Y tế, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tiếp tục duy trì và đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid-19; đảm bảo môi trường học đường an toàn để sẵn sàng đón học sinh đi học trở lại và thực hiện nghiêm chế độ báo cáo theo quy định.

Sở Giáo dục và Đào tạo cũng cần tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh về kết quả triển khai việc dạy học trực tuyến trên Internet và dạy học trên truyền hình cho học sinh trong thời gian qua; trong đó làm rõ: phạm vi triển khai, nội dung kiến thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá học sinh, tính hiệu quả… những khó khăn, vướng mắc và giải pháp khắc phục, đặc biệt là đối với các vùng khó khăn của tỉnh.

PV

Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập