Học sinh lớp 12 đầu tiên của Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai được kết nạp Đảng
Học sinh lớp 12 đầu tiên của Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai được kết nạp Đảng

 

 

Đó là em Thái Bá Minh, học sinh lớp 12D1, Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai vừa được kết nạp Đảng theo quyết định của Thành ủy Lào Cai ngày 11/6/2020.

Theo thông tin từ Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai, ngày 11/6/2020, Ban Thường vụ Thành ủy Lào Cai đã ban hành Quyết định số 2394/QĐ-TU về việc kết nạp đảng viên cho quần chúng Thái Bá Minh, sinh ngày 24/1/2002, học sinh lớp 12D1, Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai. 

Thái Bá Minh (bên trái) tại cuộc thi nghiên cứu khoa học dành cho học sinh THPT năm 2019.

Thái Bá Minh là học sinh tiêu biểu của Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai với nhiều thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động của Đoàn thanh niên. Tiêu biểu như Thái Bá Minh là đồng tác giả dự án “Nâng cao nhận thức cho học sinh THPT trong việc bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia tỉnh Lào Cai”, xuất sắc đoạt giải Nhất tại cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm 2019.

Trong đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Thái Bá Minh là trưởng nhóm học sinh trong câu lạc bộ khoa học, câu lạc bộ thiện nguyện của Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai nghiên cứu pha chế nước rửa tay diệt khuẩn phát miễn phí cho cộng đồng.

Thái Bá Minh (ngoài cùng bên trái) tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Ngoài ra, Thái Bá Minh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa của trường như sáng tạo cây ATM phát gạo miễn phí cho người khó khăn; tổ chức các hoạt động thiện nguyện…

Cô giáo Phạm Thị Tuyết Thanh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai cho biết: Là ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên của trường, với những nỗ lực, cố gắng không ngừng, đủ điều kiện về độ tuổi, đoàn viên Thái Bá Minh đã được Chi bộ Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai đề nghị kết nạp Đảng và được Ban Thường vụ Thành ủy Lào Cai ra quyết định kết nạp Đảng vào ngày 11/6/2020. Thời gian tới, Chi bộ sẽ tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng Thái Bá Minh.

Được biết, Thái Bá Minh là học sinh đầu tiên của Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai vinh dự được kết nạp Đảng khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập