Hội thảo tập huấn về nguyên tắc và chiến thuật dạy học

Hội thảo do Văn phòng tiếng Anh Khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tài trợ với sự tham gia của chuyên gia cao cấp Hoa Kỳ: Bà Cynthia A Rauth - Điều phối viên,Chương trình nghiên cứu Anh ngữ và Văn hóa, Trung tâm Ngôn ngữ Quốc tế Spring, trường Đại học Arkansas, Hoa Kỳ.

Đây là lần thứ 2 Đại sứ quán Hoa Kỳ cử chuyên gia cao cấp đến tập huấn cho giáo viên tiếng Anh của Việt Nam (02 tỉnh được lựa chọn là Lào Cai và Tuyên Quang). Tại Lào Cai, tham gia lớp tập huấn có 60 giáo viên tiếng Anh ở cấp THCS, cấp THPT (bao gồm giáo viên cốt cán cấp tỉnh và giáo viên có bậc năng lực ngoại ngữ cao nhất (02 giáo viên/Phòng GD&ĐT, 01 giáo viên/đơn vị trực thuộc).

Hội thảo là cơ hội đặcbiệt để đội ngũ giáo viên tiếng Anh của tỉnh Lào Cai được tiếp xúc với chuyên gia cao cấp của Hoa Kỳ;cách làm việc nghiêm túc, tích cực của chuyên gia đã đem lại hiệu quả cao cho hộithảo, giúp giáo viên tiếp cận được với các phương pháp hay trong nguyên tắc và chiến thuật dạy học để áp dụng trong thực tiễn giảng dạy tiếng Anh tại đơn vị./.


Ảnh: Bà Cynthia A Rauth - Điều phối viên, Chương trình nghiên cứu Anh ngữ và Văn hóa, Trung tâm Ngôn ngữ Quốc tế Spring, trường Đại học Arkansas, Hoa Kỳ; ông Nguyễn Thế Dũng - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn cho giáo viên

Tráng Din - Sở GD&ĐT
Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập