Ngành giáo dục Lào Cai lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin

Theo đó, số điện thoại đường dây nóng gồm: 02143.821.373 (số cố định, liên hệ trong giờ hành chính) và 0915.690.936 (số di động). Mọi phản ánh cũng có thể gửi về hộp thư điện tử: thanhtra-sgdt@laocai.gov.vn.

Qua đường dây nóng, mọi vấn đề tiêu cực sẽ được giải quyết kịp thời, giúp nâng cao chất lượng giáo dục. (Ảnh minh họa).

Thông qua các số điện thoại đường dây nóng trên, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị các cơ quan, tổ chức, cá nhân phản ánh kịp thời đến Giám đốc Sở, Chánh Thanh tra Sở các dấu hiệu sai phạm có liên quan đến đạo đức nhà giáo, thực hiện quy chế dân chủ, bạo lực học đường và các sai phạm khác trong ngành giáo dục. Qua đó, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức thanh tra, kiểm tra đột xuất để kịp thời chấn chỉnh và xử lý sai phạm, hoặc đề nghị và phối hợp với Chủ tịch UBND các huyện tổ chức thanh tra, kiểm tra đột xuất, kịp thời chấn chỉnh và xử lý sai phạm.    

Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng yêu cầu phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thành phố, các cơ sở giáo dục trên địa bàn toàn tỉnh công khai số điện thoại đường dây nóng của đơn vị mình, cử người thường trực tiếp nhận thông tin để kịp thời giải quyết các vấn đề liên quan.

TÔ DUNG
Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập