Sở GD&ĐT tổ chức Hội nghị giao ban giữa học kỳ II năm học 2017-2018

Thực hiện chương trình công tác năm học 2017-2018, ngày 05/3/2018,Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai tổ chức Hội nghị giao ban giữa học kỳ II để đánh giá kết quả đạt được từ đầu học kỳ II đến hết tháng 3/2018 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm từ tháng 4/2018 đến hết năm học. Đồng chí Nguyễn Anh Ninh Giám đốc Sở GD&ĐT chủ trì hội nghị. Tham gia họp có các đồng chí lãnh đạo Sở, lãnh đạo , chuyên viên các phòng, ban Sở GD&ĐT lãnh đạo phòng GD&ĐT, lãnh đạo các trường trực thuộc, lãnh đạo các TTNN – GDTX.



Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học; tổ chức chất vấn về các hoạt động giáo dục toàn ngành. Qua các ý kiến phát biểu, các cơ sở đã đề ra những giải pháp cụ thể, đặc thù, sáng tạo do đó kết quả đạt được rất khả quan, cụ thể: Tỷ lệ chuyên cần tiếp tục có chuyển biến tích cực và vững chắc hơn so với cùng kỳ, kỷ cương nến nếp được tăng cường, nền nếp bán trú được các đơn vị quan tâm thường xuyên, cảnh quan trường lớp học sạch - xanh - đẹp. Các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp có hiệu quả, đặc biệt công tác kiểm soát chất lượng giáo dục, công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia được các đơn vị chú trọng thực hiện nghiêm túc.

Kết luận tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Anh Ninh, Giám đốc Sở GD&ĐT nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến hết năm học 2017-2018, các trường học cần tập trung chỉ đạo tham mưu để duy trì và nâng cao tỷ lệ chuyên cần học sinh, thực hiện có hiệu quả, an toàn hoạt động bán trú, đặc biệt công tác an ninh an toàn trường học; tổ chức kiểm soát các hoạt động chuyên môn nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chuẩn bị tốt các điều kiện cho kỳ thiTHPT Quốc gia năm 2018;  tổ chức nghiêm túc công tác tổng kết năm học 2017-2018; chỉ đạo rà soát chuẩn bị các điều kiện năm học 2018-2019 như: đề xuất các nội dung bồi dưỡng chuyên môn hè 2018, rà soát cơ sở vật chất, quy mô trường, lớp, học sinh, sách giáo khoa, văn phòng phẩm và trang thiết bị dạy học,.... Yêu cầu các trường học, các cán bộ quản lý và giáo viên khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm “Vì học sinh thân yêu” để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017 - 2018.

H. Anh -Văn phòngSở GD&ĐT


Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập