Thiết thưc hoạt động học tập, giao lưu Văn hóa – văn nghệ - Thể thao các trường THCS trong điểm lần thứ 2

 Với mục đích trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm về các hoạt động trong công tác quản lý chỉ đạo của các nhà trường, công tác giảng dạy của giáo viên. Trong ngày 12 và 13/10/2018, tại trường THCS Kim Đồng huyện Sa Pa, đã tổ chức chương trình học tập, giao lưu văn hóa, văn nghệ và thể thao giữa 9 trường THCS thị trấn và thành phố trong tỉnh Lào Cai, lần thứ 2. Dự hoạt động có đồng chí có Đ/c Nguyễn Thế Dũng Phó giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai, các đồng chí lãnh đạo phòng GD&ĐT các huyện, lãnh đạo, giáo viên, học sinh các trường THCS thuộc 9 huyện,thành phố.

                Tối ngày 12/10 đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ và thi văn hóa bằng tiếng Anh với chủ đề “Đại sứ du lịch”.



                                                                             Phần dự thi “Đại sứ du lịch” cuả các em học sinh trường 
THCS Kim Đồng
Tại đây với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, bối cảnh, đặc biệt là khả năng nói tiêng anh lưu loát,  phát âm chuẩn, diễn xuất tựnhiên  đã đưa các danh lam thắng cảnh của quê hương lào cai lên sân khấu một cách sinh động với đầy đủ thông tin, thể hiện niềm tự hào của người hướng dẫn viên du lịch nhí. Phần thi đã để lại sự trầm trồ,thán phục thế hệ học sinh nói tiếng Anh giỏi như người nước ngoài, tronglòng khán giả.

Đ/C Nguyễn Thế Dũng –Phó giám đốc Sở GD&ĐT trao cờ lưu niệm cho 09 đoàn tham gia giao lưu

Xen lẫn các phần thi là 9 tiết mục văn nghệ đặc sắc,vớicác thể loại hát múa đương đại, hiện đại. Những điệu múa, tiếng hát đã tạo nên một không khí vô cùng sôi động và hào hứng. Kết thúc chương trình giao lưu văn nghệ ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ trường THCS Kim Đồng - SaPa.

Sáng ngày 13/10 đã diễn ra hoạt động giao lưu chuyên môn  theo nghiên cứu bài học 2 môn Toán và Ngữ Văn với chủ đề: Bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu; trao đổi với phụ huynh học sinh về kinh nghiệm tham gia tổ chức các hoạt động giáo dục, phối hợp quản lý và giáo dục đạo đức học sinh, công tác xã hội hóa giáo dục; trao đổi kinh nghiệm hoạt động của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.  Với chủ đề nâng cao chất lượng công tác phát hiện,bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu, hoạt động sinh hoạt chuyên môn là nơi để giáo viên chia sẻ kinh nghiệm về kiến thức, kỹ năng, xác đinh phươngpháp,nội dung và thời lượng dành cho các phần: Kiến thức cơ bản, kiến thức nâng cao và thực hành.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, ngày hội giao lưu các hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao cáctrường trọng điểm tỉnh Lào Cai lần thứ II đã thành công tốt đẹp. Ngày hội giao lưu văn hóa – văn nghệ - thể thao các trường THCS thị trấn và thành phố - tỉnh Lào Cai lần thứ III năm 2019 sẽ do trường THCS thi trấn Phố Lu huyện Bảo Thắng tổ chức.

Phạm Xuân Thám – Phòng GDTrH
Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập