Tổng kết Hội thi “Người đứng đầu cơ sở giáo dục Lào Cai làm theo lời Bác” cấp tỉnh năm 2019

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Thanh Dương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Văn Linh, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác Học sinh, Sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Phần thi năng khiếu.

Hội thi “Người đứng đầu cơ sở giáo dục Lào Cai làm theo lời Bác” là hoạt động cụ thể nhằm triển khai sâu rộng và nâng cao việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với người đứng đầu cơ sở giáo dục trong tỉnh, từ đó lan rộng và trở thành hoạt động thường xuyên của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ giáo dục của đơn vị. Tính đến giữa tháng 4/2019, toàn ngành đã tổ chức vòng lựa chọn, hội thi cấp cụm trường và 9 hội thi cấp huyện với 620 hiệu trưởng trường học và giám đốc trung tâm GDNN và GDTX tham gia với nhiều hình thức, nội dung phong phú, sáng tạo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Dương trao giải Nhất cho đồng chí Phạm Thị Tuyết Thanh, Hiệu trưởng Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai.

Hội thi cấp tỉnh có 36 hiệu trưởng đại diện cho các trường mầm non, tiểu học, THCS và THPT tham dự. Mỗi cá nhân dự thi 3 nội dung là kiến thức, kỹ năng thuyết trình và năng khiếu.

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho 4 hiệu trưởng xuất sắc.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 14 giải Khuyến khích cho các hiệu trưởng có thành tích xuất sắc.

THANH HUỆ
Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập