Viettel Lào Cai trao học bổng “vì em hiều học”, tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh xã Y tý huyện Bát Xát
Tham dự Chương trình có Đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT, Sở Thông tin Truyền thông, Hội Khuyến học tỉnh, Viettel Lào Cai; đại diện Lãnh đạo Đồn Biên phòng Y Tý, lãnh đạo huyện Bát Xát; lãnh đạo xã Y Tý cùng các thầy, cô giáo và gần 600 em học sinh trường Mầm non và Tiểu học xã Y Tý.
 
Đ/c Phạm Ngọc Quỳnh, Giám đốc Viettel Lào Cai 
Thông qua chương trình tặng học bổng “Vì em hiếu học” của Viettel Lào Cai tại chương trình này các em học sinh của xã Y Tý đã phần nào giảm bớt được những khó khăn để nỗ lực cố gắng hơn trong học tập, rèn luyện. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa giúp học sinh hiểu và cảm nhận được nét đẹp truyền thống ngày tết Trung thu của dân tộc; đồng thời tạo không khí vui tươi, giúp học sinh có thêm động lực bước vào năm học mới.
Tại chương trình, các em học sinh được tham gia chương trình văn nghệ, phá cỗ Trung thu và thưởng thức màn múa lân vui nhộn.
 
Phát quà trung thu cho học sinh
Trong chương trình này Viettel Lào Cai khởi động chương trình “Vì em hiếu học” năm học 2019-2020, năm thứ 6 liên tiếp, trao 10 suất học bổng cho 10 em học sinh tại trường Tiểu học và THCS xã Y Tý. Trong năm học này Viettel Lào Cai thực hiện trao 1.040 suất học bổng cho 1.040 em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh. Nâng tổng số em đã nhận được học bổng của Viettel là 6.880 em học sinh. Đây là những phần quà rất thiết thực và ý nghĩa, càng ý nghĩa hơn khi đến với các em học sinh của xã Y Tý vào đúng dịp Tết Trung Thu, thể hiện sự quan tâm, những tình cảm yêu thương đùm bọc của Tập Đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đối với các em học sinh vùng cao, vùng khó khăn.
 
Đại diện Lãnh đạo Sở GD&ĐT, Hội Khuyến học tỉnh nhận học bổng do Viettel Lào Cai trao tặng
Nhân dịp này, Viettel Lào Cai trao biển tượng trưng học bổng năm thứ 6 cho đại diện Sở GD&ĐT Lào Cai trị giá một tỷ không trăm bốn mươi triệu đồng, số tiền tài trợ xây dựng nông thôn mới cho đại diện lãnh đạo xã Y Tý 50 triệu đồng, số tiền tài trợ xây dựng đường ống nước cho trường Tiểu học Y Tý trị giá 10 triệu đồng. 
Vũ Hoàng Anh – SGD&ĐT

Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập