600 học sinh được tuyên truyền về Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng

600 em học sinh thuộc các trường: THPT, PTDTNT THCS, THPT và Trung tâm GDNN - GDTX của hai huyện Mường Khương và Sa Pa đã được tuyên truyền các nội dung: Ý nghĩa Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng; thể lệ cuộc thi… để các em nắm rõ về quyền và lợi ích khi tham dự.

Quang cảnh buổi tuyên truyền.

Tại buổi tuyên truyền, các học sinh giao lưu, đặt những câu hỏi, thắc mắc và được Ban thư ký cuộc thi giải đáp; các giáo viên phụ trách cuộc thi tại nhà trường cũng chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác tổ chức cuộc thi.

Hoạt động tuyên truyền nhằm khuyến khích sự tham gia, khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng các huyện vùng cao. Đồng thời, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ trở thành nhà sáng chế trong tương lai; thúc đẩy việc dạy học lý thuyết gắn với thực hành, vận dụng vào đời sống thực tiễn.

Trao đổi và giải đáp thắc mắc của các em học sinh.

Được biết, cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng tỉnh Lào Cai lần thứ 13, năm 2017 - 2018 có 39 mô hình, giải pháp, sản phẩm đạt giải. Đặc biệt, có 2 sản phẩm đã đạt giải Nhì và giải Ba trong Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng toàn quốc.

PHƯƠNG THẢO
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập