Bồi dưỡng năng lực tổ chức các hoạt động giáo dục cho đội ngũ cán bộ, giáo viên

LCĐT - Sáng 27/11, tại Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Mường Khương, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động giáo dục trong các trường PTDTNT, PTDTBT trên địa bàn tỉnh.

Lớp bồi dưỡng có sự tham gia của 135 học viên là lãnh đạo các phòng giáo dục và đào tạo, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên của các trường PTDTNT, PTDTBT trong tỉnh.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Trong thời gian 2 ngày, các học viên được tiếp thu những nội dung về tổ chức các hoạt động tập thể trong trường PTDTNT, PTDTBT phù hợp với từng chủ đề lựa chọn; giáo dục kỹ năng sống cho học sinh dân tộc thiểu số (phòng, chống xâm hại tình dục, phòng, chống tảo hôn và nạn mua bán người, xây dựng các mô hình trường học gắn với thực tiễn trong khuôn viên các nhà trường); giáo dục hướng nghiệp, dạy nghề cho học sinh dân tộc thiểu số, giúp các em xây dựng được kế hoạch phấn đấu và lựa chọn công việc phù hợp với năng lực, sở trường.

Ngoài ra, lớp bồi dưỡng dành thời gian trao đổi, thảo luận, xây dựng kế hoạch để tổ chức tốt các hoạt động tập thể, kỹ năng sống và định hướng, dạy nghề cho học sinh.

Lớp bồi dưỡng giúp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục về tổ chức các hoạt động tập thể và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, đồng thời đẩy mạnh công tác phân luồng và định hướng nghề nghiệp cho học sinh trong các trường PTDTNT, PTDTBT trên địa bàn.               

HÁN HIỀN
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập