Buổi ngoại khóa Hạnh phúc
    Sau những ngày ôn tập và thi cuối kì I căng thẳng, nhà trường tổ chức một chuỗi các hoạt động ngoại khóa với chủ để “English got talent” tạo ra sân chơi bổ ích và góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn tiếng Anh. Hoạt động Ngoại Khóa tiếng anh “English got talent” đã thực sự mang lại niềm vui, những tiếng cười thoải mái sau tuần học căng thẳng, với sự tham gia hào hứng của tất cả học sinh nhà trường.
    

    Các hoạt động được tổ chức linh hoạt, phong phú về nội dung và là cơ hội để học sinh thể hiện tài năng như rung chuông vàng, hát tiếng anh, kịch tiếng anh, hùng biện, lồng tiếng và nhảy trên nền nhạc tiếng Anh…. Các tiết mục, nội dung tham gia dự thi cũng rất đa dạng. Có những tiết mục được các em và học sinh chuẩn bị công phu như: kịch tiếng Anh (2A2, 3A2), nhảy hiện đại (1A2, 3A4), hùng biện của 5A1, 4A6. Đặc biệt, cũng có những tiết mục do học sinh tự luyện tập nhưng có chất lượng như tiết mục nhảy hiện đại 3A3…
   

      Các hoạt động được diễn ra trong hai buổi. Sáng thứ 6, ngày 27/12/2019, các em học sinh khối 3,4,5 tham gia phần thi rung chuông vàng và thi hùng biện với sự tham gia của trung tâm Ocean edu. Sáng ngày 30/12/2019, tất cả HS toàn trường được tham gia vòng thi chung kết với 12 tiết mục thuộc các thể loại kịch, hát, múa, nhảy hiện đại. Xen kẽ các tiết mục dự thi là các trò chơi rất vui nhộn như “passing the ball” and“ dancing follow the music” do thầy Peter đến từ trung tâm Hope Edu và giáo viên tiếng Anh trong nhà trường tổ chức.

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập