Chuyên đề nâng cao chất lượng ôn thi vào THPT năm học 2019-2020
Ngày 19/3/2019 Trường THCS xã Xuân Giao phối hợp với trường THPT số 2 Bảo Thắng; Tổ chức chuyên đề nâng cao chất lượng ôn thi vào THPT, năm học 2019 - 2020. Tham dự buổi chuyên đề có các đ/c CBQL, TTCM trường THPT số 2 Bảo Thắng và  trường THCS xã Xuân Giao cùng các thầy cô là giáo viên chuyên môn Văn, Toán, Tiếng Anh đang trực tiếp giảng dạy.
 
Thầy Trần Uy Đông - Giáo viên Toán trường THPT số 2 Bảo Thắng 
chia sẻ kinh nghiệm khi làm bài thi vào 10 môn Toán
Nhằm tăng cường công tác phối hợp giữa hai cấp học để tiếp tục bồi dưỡng kỹ năng học, kỹ năng làm bài thi tuyển sinh vào lớp 10 để nâng cao chất lượng bài thi. Cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý, chỉ đạo giảng dạy ôn tập đối với khối lớp 9 dự thi vào lớp 10.
Qua đó đã thống nhất được phương pháp dạy học nói chung và giảng dạy đối với học sinh lớp 9 nói riêng từ đó kiểm soát tốt, đảm bảo và nâng cao hơn nữa chất lượng tuyển sinh vào lớp 10.
Các trường tập trung trao đổi, chia sẻ những vấn đề cần khắc phục trong tổ chức tiết học, phương pháp hướng dẫn học sinh ôn tập, nội dung trọng tâm trong khung chương trình theo cấu trúc đề thi vào 10 các năm học, hướng dẫn học sinh kỹ năng làm bài thi. Tháo gỡ những khó khăn vướng mắc khi tổ chức dạy học ôn tập cho học sinh thi vào THPT.

Cô Hoàng Thị Hiền - Giáo viên Tiếng Anh trường THPT số 2 Bảo Thắng
chia sẻ kinh nghiệm khi làm bài thi vào 10 môn Tiếng Anh
 
Cũng thông qua buổi chuyên đề, các em học sinh đã nắm được cách vận dụng lý thuyết để vận dụng vào thực hành qua việc trải nghiệm với các đề thi vào lớp 10 môn Văn, Toán, Tiếng Anh các năm trước. Giúp các em tự tin và có thêm nhiều kinh nghiệm khi làm bài thi, phát huy tối đa năng lực của bản thân./.
Nguyễn Huy Du - CTCĐ trường THCS xã Xuân Giao

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập