ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO RÈN LUYỆN SỨC KHOẺ THEO GƯƠNG BÁC HỒ VĨ ĐẠI

ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO RÈN LUYỆN SỨC KHOẺ THEO GƯƠNG BÁC HỒ VĨ ĐẠI

Trong không khí thi đua sôi nổi của cả nước tổ chức các hoạt động chào mừng kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ; 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; 77 năm thành lập ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2023). Được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai, Đảng Uỷ -HĐND - UBND phường Cốc Lếu, sự đồng tình ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh, ngày 03,04,05/3/2023 trường tiểu học Kim Đồng tổ chức giải bóng đá truyền thống “Cúp Kim Đồng mở rộng” lần thứ III năm học 2022-2023.

Đến dự giải đấu có ông Nguyễn Mạnh Cường TUV- Bí thư Đảng uỷ phường Cốc Lếu; Bà Trần Thị Hoa, phó Bí thư thường trực Đảng uỷ; Bà Bùi Thị Phượng, phó chủ tịch UBND phường Cốc Lếu; Nhà giáo Bùi Ngọc Minh phó trưởng phòng GD&ĐT cùng các đồng chí chuyên viên phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai, các đồng chí là CBQL, các bậc cha mẹ, thầy cô giáo và 180 vận động viên đến từ 11 đoàn thuộc các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Lào Cai.

Giải đấu diễn ra với tổng số 19 trận, chia 4 bảng vòng loại để chọn ra 8 đội bước vào vòng tứ kết. Sau 2 ngày thi đấu hết mình nhiều trận bóng diễn ra gay cấn, quyết liệt, hấp dẫn, những màn lội ngược dòng bất ngờ, tỉ số bám đuổi sát nút với nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Chiều ngày 04/3 đã có 4 đội tuyển xuất sắc ghi tên mình vào vòng bán kết.

Qua mỗi trận đấu các VĐV thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần đồng đội, hết mình vì màu cờ sắc áo để có những trận đấu hay, những pha bóng đẹp nhưng vẫn giữ vững tinh thần Fair play trong thi đấu.

Góp phần không nhỏ đến thành công của giải đấu là sự cổ vũ nhiệt tình, khí thế của đông đảo quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, cha mẹ học sinh và các bạn HS của các trường.

Song song với không khí nóng hổi tại sân Vận động Thiên Hà, nhà trường đã Ứng dụng mạnh mẽ Công nghệ số, sử dụng máy ghi hình trực tiếp và phát sóng trực tuyến tại sân đấu phát trên Fanpage, các bình luận viên chuyên nghiệp hài hước đã đẩy các trận đấu của giải đấu trở lên hấp dẫn, kịch tính và sôi động hơn.

Kết thúc giải bóng đá truyền thống “Cup Kim Đồng mở rộng” lần thứ III, cúp và huy chương Vàng đã thuộc về đội tuyển trường TH Lê Văn Tám; Đôi tuyển trường TH Bắc Cường dành huy chương Bạc; hai đội tuyển đạt huy chương đồng(TH Nguyễn Du, TH Bắc Lệnh), đội tuyển Kim đồng 1, Chu Văn An, Lê Ngọc Hân, Bình Minh đạt giải Khuyến khích. Đặc biệt giải phong cách đã thuộc về đội tuyển Kim Đồng 2 với các cầu thủ nhí nhỏ tuổi nhất.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về VĐV Nguyễn Vũ Phong - TH Lê Văn Tám. cầu thủ ghi nhiều bán thắng nhất là VĐV: Quang Huy – TH Bắc Lệnh và Quang Vinh - TH Lê Văn Tám . VĐV Nguyễn Lê Bảo Nam - Kim Đồng 1đạt danh hiệu cầu thủ tiềm năng.

Giải đấu bóng đá truyền thống “Cúp Kim Đồng mở rộng” Lần thứ III được đánh giá có quy mô lớn và thành công rực rỡ đã chính thức khép lại. 

Thành công của giải đấu có được nhờ vào sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai; Đảng ủy - HĐND - UBND phường Cốc Lếu; Công An; Y tế phường Duyên Hải, Cốc Lếu; Ban giám hiệu các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Lào Cai; tổ trọng tài và các vận động viên thuộc các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Lào Cai; các nhà tài trợ, các bậc cha mẹ học sinh đã phối hợp với nhà trường trong công tác chuẩn bị và tổ chức giải đấu. Các đồng chí phóng viên Đài truyền thanh - Truyền hình đã đến đưa tin.

Qua giải đấu không những thúc đẩy phong trào “rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ” theo gương Bác Hồ vĩ đại mà các em học sinh còn được phát triển toàn diện đức - trí - thể - mĩ . Từ đó, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, gắn kết hơn nữa giữa các trườngtiểu học trên địa bàn thành phố. Hẹn gặp lại các đội tuyển ở mùa giải lần sau./.

Ban truyền thông trường TH Kim Đồng

anh tin baianh tin bai
Từ cơ sở
  • “Những chiến binh tí hon”

    Với mong muốn tạo cho trẻ một sân chơi khoa học để trẻ thoả sức khám phá và phát triển, cũng là nơi trẻ được trải nghiệm những kiến thức thực tiễn vừa lớn khôn, trưởng thành, “chơi thông minh và học vui vẻ”. Từ năm 2023 trường MN Hoa Hồng kết hợp với công ty Kiro Việt Nam tập huấn, chuyển giao chương trình giáo dục “Lập trình tư duy cùng SUNBOT”.

  • Ngành giáo dục huyện Bảo Yên đồng loạt hưởng ứng Tuần lễ trang phục truyền thống các dân tộc” tỉnh Lào Cai năm 2024!

    Hưởng ứng Kế hoạch Phát động “Tuần lễ trang phục truyền thống các dân tộc” tỉnh Lào Cai số 130/KH-UBND ngày 28/02/2024 của UBND tỉnh Lào Cai và công văn số 634/SGD&ĐT-GDĐH&GDTX ngày 12/4/2024 của Sở GD&ĐT Lào Cai, ngày 15/4/2024 Ngành giáo dục huyện Bảo Yên thực hiện đồng bộ “Tuần lễ trang phục truyền thống các dân tộc”đối với tất cả các cấp học, tất cả đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn ngành.

  • GHI NHẬN BƯỚC ĐẦU VIỆC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 TẠI TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẢO THẮNG

    Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 được triển khai thực hiện ở cấp THPT bắt đầu từ năm học 2022-2023. Năm học 2023 - 2024, Trường THPT số 2 Bảo Thắng đã có sự chuẩn bị khá chu đáo các điều kiện triển khai Chương trình GDPT 2018 đối với khối lớp 10,11. 

  • Phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên phối hợp với phòng GD&ĐT thị xã Sa Pa tổ chức gặp mặt giao lưu, học tập chia sẻ kinh nghiệm về công tác Xây dựng trường học xanh - triển khai thực hiện các mô hình trường học gắn với thực tiễn tại huyện Bảo Yên

    Sáng ngày 13/3/2024 Phòng GD&ĐT Bảo Yên đã tổ chức giao lưu, gặp mặt đoàn công tác của Phòng GD&ĐT Thị xã Sa Pa với mục đích chia sẻ, trao đổi, học tập kinh nghiệm triển khai trường học xanh và các mô hình trường học gắn với thực tiễn trên địa bàn huyện Bảo Yên. Tham dự buổi giao lưu học tập, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, về phía đoàn đại biểu thị xã Sa Pa có Ông Đỗ Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa, về phía huyện Bảo Yên có Ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên.

  • Luôn nỗ lực để thành công hơn mỗi ngày

     Tham gia giải điền kinh THPT và THCS cấp tỉnh năm 2024 và giải chạy Việt dã truyền thống năm 2024 nhân Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và hưởng ứng ngày quốc tế hạnh phúc 20/3, trường THCS Nam Cường đã tuyển chọn và thành lập đội tuyển tham gia gồm 17 VĐV thi đấu ở nội dung điền kinh và 11 VĐV tham gia giải Việt dã

  • TRƯỜNG NỘI TRÚ BÁT XÁT TUYÊN TRUYỀN TUYỂN SINH Năm học 2024-2025

    Thực hiện Kế hoạch tuyển sinh năm 2024 - 2025 trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bát Xát tuyển sinh 70 học sinh lớp 6, 70 học sinh lớp 10 thuộc các đối tượng tuyển sinh theo Điều 9 của Thông tư 04. Sáng ngày  mùng 1 tháng 3 năm 2024, Đoàn công tác tư vấn tuyển sinh trường PTDNT THCS&THPT huyện Bát Xát đã thực hiện công tác tuyển sinh lớp 9 vào 10 bằng hình thức trực tiếp tại tại các xã vùng cao với 2 địa điểm trường: Trường PTDT Bán trú THCS Trịnh Tường và Trường THCS Trung Lèng Hồ.

  • SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG NGÀY HỘI VĂN HOÁ XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024 ​

    Ngày 27/2/2024 trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Yên đã tổ chức Ngày hội văn hoá xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề “ Sắc màu văn hoá dân tộc Dao và Hành trình văn hoá” với chuỗi các hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

  • TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN KIẾN THỨC PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG TẠI TRƯỜNG NỘI TRÚ BÁT XÁT

    Sáng ngày 26 tháng 02 năm 2024, trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bát Xát phối hợp với Đội quản lý hành chính trật tự xã hội Công an huyện Bát Xát và Đội Cảnh sát giao thông huyện Bát Xát tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và trật tự an toàn giao thông.

  • SINH HOẠT DƯỚI CỜ CHUYÊN ĐỀ “ NGƯỜI LÍNH TRONG MẮT EM” CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QĐNDVN VÀ NGÀY HỘI QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN NĂM 2023

    Ngày 18/12/2023, Đoàn trường -  Liên đội trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên  tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ với chuyên đề “ Người lính trong mắt  em”  chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023). 

  • HÀNH TRÌNH ĐẾN KỶ LỤC

    Ngày mùng 8 tháng 12 năm 2023, Viện Kỷ lục Việt Nam gửi thông báo đồng ý trao tặng  kỷ lục Việt Nam cho: Tấm tranh thêu thổ cẩm “Trường học vùng cao” của Trường PTDTNT THCS&THPT Bát Xát. Giây phút ấy, gần 500 thầy và trò trường PTDTNT THCS&THPT Bát Xát vỡ òa trong niềm hạnh phúc, hân hoan và biết ơn về một chặng đường, một hành trình gian khó, quyết tâm, bền bỉ mình đã đi qua. Xin được gọi tên chặng đường đó là Hành trình đến kỷ lục!. Hành trình đến kỷ lục của thầy và trò trường Nội trú Bát Xát bắt đầu từ khi nào? Đã đi như thế nào? Đã trải qua những gì để ngày hôm nay “Tấm tranh thêu thổ cẩm Trường học vùng cao của Trường PTDTNT THCS&THPT Bát Xát” đã đạt được Kỷ lục Việt Nam?









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập