“Những chiến binh tí hon”

“Những chiến binh tí hon”

Với mong muốn tạo cho trẻ một sân chơi khoa học để trẻ thoả sức khám phá và phát triển, cũng là nơi trẻ được trải nghiệm những kiến thức thực tiễn vừa lớn khôn, trưởng thành, “chơi thông minh và học vui vẻ”. Từ năm 2023 trường MN Hoa Hồng kết hợp với công ty Kiro Việt Nam tập huấn, chuyển giao chương trình giáo dục “Lập trình tư duy cùng SUNBOT”.
Lập trình sunbot ứng dụng công nghệ đã thu hút được rất nhiều trẻ tham gia, trẻ rất hào hứng khám phá, học tập và mạnh dạn thi đấu tại các đấu trường tổ chức tại nhà trường. Nhiều trẻ đạt kết quả cao, được các bậc phụ huynh ủng hộ và đăng kí cho trẻ tham gia thử sức tại vòng “Chung kết Đấu trường Sunbot cấp quốc gia”

     Sáng ngày 20/4/2024, đội thi của trường MN Hoa Hồng có 06 Chiến binh nhí ở các độ tuổi 3,4,5 tuổi tham gia thi đấu ở 03 phần thi:

     1. Phần thi: Thủ lĩnh sáng chế

     Mỗi đội 01 nhóm lắp ráp robot đẩy hàng, sau khi lắp ráp xong các đội sẽ đua mô hình lắp ráp theo bảng.

     2. Phần thi: thủ lĩnh trí tuệ

     Các đội quan sát bản đồ, tìm con đường ngắn nhất cho Sunbot đến mục tiêu, dùng bút vẽ đường đi và vẽ nút lệnh theo đúng đường đi đã chọn.

     3. Phần thi: Siêu thủ lĩnh Sunbot. Lập trình Sunbot đi theo yêu cầu của BTC.
     Trải qua 3 phần thi các chiến binh nhí của trường MN Hoa Hồng đã đạt: 01 giải vàng cá nhân ở độ tuổi trẻ MG 4 tuổi; tập thể đạt giải Thủ lĩnh sáng tạo.

     Qua hội thi đã giúp trẻ thêm mạnh dạn tự tin và có kỹ năng đoàn kết phối hợp làm việc nhóm. Giúp cho trẻ có thêm cơ hội được giao lưu, học hỏi và chinh phục công nghệ từ đó bồi dưỡng nhân tài ngay từ lứa tuổi mầm non.

Ban truyền thông trường mầm non Hoa Hồng

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập