DIỄN TẬP CÔNG TÁC QUẢN LÝ BÁN TRÚ TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẢO THẮNG

Chương trình diễn tập công tác quản lý bán trú nhằm mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trường học về vị trí, tầm quan trọng của công tác quản lý bán trú. Toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh được tiếp cận, nắm bắt các nội dung quản lý bán trú và thực hành tốt một số nội dung. Sau diễn tập, nhận diện, đánh giá cụ thể những vấn đề còn tồn tại, khó khăn, yếu kém trong quản lý, chỉ đạo, tổ chức thực hiện quản lý bán trú.


Thầy giáo Phạm Thanh Dương – P. Hiệu trưởng nhà trường

Trong môi trường giáo dục cần đặt sự an toàn của các học sinh lên trên hết nên công tác diễn tập về phòng cháy chữa cháy và vệ sinh an toàn thực phẩm đặc biệt được chú trọng trong buổi diễn tập. Để chuẩn bị tâm lý cho các em học sinh trong buổi diễn tập, cán bộ quản lý bán trú đã đặt ra những yêu cầu và thực hiện công tác nội vụ trong ngày đồng thời đặt ra nhiều tình huống giả định đòi hỏi học sinh phải phản ứng nhanh và kịp thời, tập trung phân luồng sơ tán, hướng dẫn các em học sinh những thao tác đơn giản như cách sử dụng điện an toàn, cách dùng bình cứu hỏa, gọi xe cứu hỏa, xe cứu thương, cách sơ cứu khi bị thương, cách kiểm tra thực phẩm an toàn

Buổi diễn tập diễn ra thành công, đúng quy trình. Các em học sinh được học hỏi và nắm bắt được những kỹ năng cơ bản. Từ đó giúp các em tự tin trong cuộc sống, yêu trường lớp và có ý thức trách nhiệm trong việc bảo vệ bản thân và nhà trường. Buổi diễn tập cũng là hoạt động tích cực để các em học sinh được giáo dục kỹ năng sống và hoàn thiện hơn về nhân cách. Đây cũng là hoạt động thường niên của nhà trường trong năm học.


Vũ Duy Tân - Trường THPT số 2 BảoThắng



Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập