Giải bơi học sinh phổ thông thành phố Lào Cai lần thứ 3 năm 2019
Thực hiện Kế hoạch số 17/KH-PGD&ĐT ngày 05/4/2019, sáng ngày 25/8/2019 tại bể bơi Cội Nguồn Quán phường Nam Cường, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Giải bơi học sinh phổ thông thành phố Lào Cai lần thứ III, năm 2019.
 
Các đoàn tập trung chuẩn bị khai mạc Giải bơi

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thi đua rèn luyện sức khỏe, giáo dục kĩ năng sống; đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, nhân viên, gia đình và xã hội trong việc thực hiện hiệu quả các giải pháp phổ cập bơi cho học sinh, hoàn thiện kỹ năng sống để học sinh tự bảo vệ mình và phòng tránh tai nạn đuối nước.
Tạo điều kiện cho học sinh các trường được giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, nâng cao hiệu quả trong công tác rèn luyện thể chất, tổ chức các hoạt động thể dục thể thao. Đặc biệt là việc đưa hoạt động dạy bơi vào nội dung giảng dạy trong các tiết học thể dục phù hợp với điều kiện của từng trường.
Dự giải có đồng chí Đoàn Văn Ngàn - Phó chủ tịch UBND thành phố, các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Công ty bảo hiểm Bảo Minh Lào Cai, đông đảo các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh và 132 vận động viên đến từ 23 đoàn thuộc các trường tiểu học, trung học cơ sở, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố cùng đoàn vận động viên huyện Sa Pa, số lượng vận động viên tham dự giải năm nay đã tăng 16,8% so với giải bơi năm 2018.
Các vận động viên thi đấu ở 3 nhóm tuổi với 12 nội dung. Ở các lứa tuổi thi đấu vòng loại và lựa chọn 5 vận động viên có thành tích cao nhất vào vòng chung kết.
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 12 giải nhất, 12 giải nhì, 12 giải ba và 24 giải khuyến khích cho cá nhân; trao 01 giải chuyên đề “Vận động viên triển vọng”; trao giải 02 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải ba cho các tập thể. Trường TH Bắc Cường giành giải nhất toàn đoàn cấp tiểu học Trường THCS Lý Tự Trọng đã giành giải nhất toàn đoàn cấp trung học cơ sở.
 
Lãnh đạo Phòng GD&ĐT, đ/c Nguyễn Quý Trung - Giám đốc Công ty Bảo hiểm Bảo Minh Lào Cai trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao
 

Trưởng các đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức Giải

Ngay từ đầu tháng 4/2019 Phòng GD&ĐT đã ban hành kế hoạch hướng dẫn các trường cụ thể các nội dung, đối tượng thi đấu để các trường có thời gian hơn 4 tháng chuẩn bị do đó giải đấu lần này có chất lượng chuyên môn cao, nhiều vận động viên thi đấu rất ấn tượng, phong cách chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật, một số trường có phong trào tốt tiêu biểu như trường TH Bắc Cường, Bắc Lệnh, Hoàng Văn Thụ, Lê Văn Tám; THCS Lý Tự Trọng, Hoàng Hoa Thám, Kim Tân… đặc biệt đoàn học sinh THCS huyện Sa Pa đã giành giải ba toàn đoàn. Giải bơi học sinh phổ thông thành phố Lào Cai lần thứ III, năm 2019 đã thành công tốt đẹp, tiếp tục khẳng định được sự lớn mạnh của phong trào bơi học sinh thành phố Lào Cai.
  Nguyễn Mạnh Hà - Phòng GD&ĐT TP

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập