GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN NGÀNH GD&ĐT THÀNH PHỐ LÀO CAI NĂM 2017
Giải bóng đá nữ ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai do Phòng GD&ĐT, Công đoàn ngành GD&ĐT thành phố tổ chức chào mừng 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2017, giải đấu nhằm mang đến sân chơi bổ ích, nơi giao lưu giữa các đội bóng của ngành… Đây cũng là sự kiện nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục - thể thao nâng cao sức khỏe của cán bộ nhà giáo, người lao động ngành Giáo dục thành phố Lào Cai. 
Giải bóng đá lần này quy tụ 4 đội bóng mạnh nhất gồm Đội tuyển cấp Mầm non, Đội tuyển cấp Tiểu học, Đội tuyển cấp THCS và Đội tuyển Tổ công tác vùng cao. Trong hai ngày thi đấu, với những trận đấu sôi nổi hấp dẫn, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các vận động nữ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, đặc biệt là mang lại những khoảnh khắc, những giây phút thư giãn tuyệt vời sau những giờ lao động. Tới dự và cổ vũ cho các trận đấu có các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, lãnh đạo công đoàn giáo dục tỉnh, thành phố, lãnh đạo ban chỉ huy quân sự thành phố cùng đông đảo các cổ động viên là cán bộ, viên chức, người lao động ngành giáo dục thành phố. Đến trưa ngày 4/3/2017, giải đấu đã khép lại; kết quả chung cuộc, đội bóng của các cô gáo THCS dành chức Vô địch, đội bóng bậc Tiểu học đạt giải Nhì và đồng giải Ba là đội Mầm non và Tổ công tác vùng cao.

    Giải bóng đá nữ lần thứ 2 của nghành GD&ĐT tổ chức lần này tiếp tục minh chứng cho sức trẻ, sự mạnh mẽ và của các chị em phụ nữ ngành giáo dục. Các chị em phụ nữ không chỉ giỏi trên giảng đường, sáng tạo trong môi trường sư phạm mà còn mạnh mẽ, khỏe khoắn trong các hoạt động phong trào nói chung và hoạt động TDTT nói riêng. Giải đấu này BTC cũng nhận được nhiều sự quan tâm,hỗ trợ, tài trợ của các tổ chức cá nhân đã góp phần làm nên thành công của giải đấu.
                                Người viết tin: Hữu Nam - Mạnh Hà –Phòng GD&ĐT thành phố.

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập