Giao lưu hưởng ứng ngày sách Việt Nam

      Sáng ngày 21/4/2016 trường Tiểu học Lê Văn Tám - TP Lào Cai tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề: Chúng em kể chuyện về Bác Hồ.

     Hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4, 20 bạn nhỏ mẫu giáo 5 tuổi tiêu biểu, đại diện cho hơn 300 bạn học sinh của trường MN Hoa Hồng vinh dự được tham gia hoạt động có ý nghĩa này. Đây là lần đầu tiên các bé được tham gia ngày hội đọc sách, các bé chú ý, lắng nghe anh, chị trường Tiểu học Lê Văn Tám kể chuyện về Bác Hồ kính yêu, vị lãnh tụ của dân tộc Việt Nam. Các bé được nghe rất nhiều câu chuyện hay và ý nghĩa về Bác. Qua các câu chuyện ấy các bé học tập Bác nhiều điều bổ ích như tính mạnh dạn, lòng dũng cảm, thật thà và khiêm tốn… và tự hứa với bản thân sẽ ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập thực hiện theo 5 điều Bác dạy thiếu niên, nhi đồng.

      Sau chuyên đề chuyên môn liên thông giữa hai nhà trường, qua hoạt động này đã tạo thêm cơ hội cho các bé lứa tuổi Mầm non được tiếp cận gần hơn với các hoạt động trong trường Tiểu học, chuẩn bị tốt tâm thế cho trẻ  mẫu giáo 5 tuổi vào lớp 1 phổ thông và thực hiện hiệu quả mô hình trường học gắn với 6 giá trị căn bản “An toàn - Thân thiện - Tự tin - Sáng tạo - Hiệu quả - Hội nhập”  đó là: Tổ chức các hoạt động tăng cường sự gắn kết các trường với nhau, giữa các cấp học liền kề nhau; qua đó có sự giao lưu, trao đổi, chia sẻ các hoạt động giáo dục.

     Tham gia ngày hội sách tại trường Tiểu học đã góp phần tạo cho các bé sự trải nghiệm và rèn kĩ năng sống cũng như hoạt động làm quen với trường tiểu học, tạo nên tính liên thông bền vững giữa các cấp học./.


emoticon
emoticon
emoticon

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập