Hoàn thành Điểm trường Tà Moòng đón năm học mới 2018 - 2019

Tà Moòng là một trong những điểm trường xa và khó khăn của xã Dần Thàng, bởi giao thông đi lại khó khăn, nằm ở độ cao trên 1.200 m so với mực nước biển, sương mù bốn mùa trong năm. Chia sẻ với những khó khăn của điểm trường, Huyện đoàn Văn Bàn đã kết nối các tấm lòng hảo tâm trên mọi miền đất nước tiến hành khảo sát, hỗ trợ xây dựng điểm trường. Sau gần 2 tháng thi công gấp rút, nhờ những tấm lòng vàng từ các Hội: Áo ấm mùa đông, Sorento family Club, Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt thế giới, Điểm trường Tà Mòng đã hoàn thành.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Điểm trường Tà Moòng.

Công trình Điểm trường Tà Moòng gồm các hạng mục: 3 phòng học cấp 4 với tổng diện tích trên 108m2, 1 nhà vệ sinh, 2 phòng bếp, hàng rào và bàn ghế... được triển khai xây dựng từ đầu tháng 7/2018 với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng.

Được biết, trong quá trình vận chuyển vật liệu, thi công, nhân dân địa phương cùng các đoàn viên, thanh niên đã đóng góp công vận chuyển vật liệu, san mặt bằng.

Công trình hoàn thành tạo điều kiện thuận lợi cho gần 50 em học sinh người Dao tại điểm trường được học tập, vui chơi trong điều kiện tốt hơn, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại huyện vùng cao Văn Bàn.

Tặng 48 suất quà cho các em học sinh.

Cũng tại lễ khánh thành, các đơn vị đã trao 48 suất quà gồm sách, vở, mì tôm, cặp sách, tủ sách thiếu nhi trị giá gần 40 triệu đồng cho các em học sinh.

HOÀNG THU - MỘC MIÊN
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập