Hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019) và sinh hoạt ngoại khóa Tiếng Anh
Sáng ngày 19/10/2019 trường THPT số 4 thành phố Lào Cai đã long tổ chức buổi Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019) và phối kết hợp tổ chức chương trình ngoại khóa Tiếng Anh, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn Tiếng Anh trong nhà trường. 

Lãnh đạo nhà trường chúc mừng nữ CBGV, HS nhân ngày 20/10

Mở đầu chương trình là hoạt cảnh đầy xúc động về mẹ và các tiết mục văn nghệ do lớp 11A2 biểu diễn. Sau phần văn nghệ, thầy giáo Giàng A Pao phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng và tặng hoa giáo viên, nhân viên và các em học sinh nữ của nhà trường nhân ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
  
Phần hoạt động ngoại khóa Tiếng Anh diễn ra dưới sự dẫn dắt của các cô giáo nhóm Tiếng Anh. Các MC của chương trình là các em học sinh dẫn cả lời Tiếng Anh và Tiếng Việt. Chương trình có các phần thi đầy kịch tính, hấp dẫn như Rung chuông vàng, phần thi dành cho khán giả. Thí sinh tham gia thi đến từ tất cả các khối lớp trong toàn trường. Các câu hỏi của cuộc thi thuộc nhiều chủ đề: trường lớp, học tập, nghề nghiệp, kiến thức về địa phương Lào Cai, đất nước Việt Nam…Ngoài phần thi kiến thức chương trình còn có những tiết mục văn nghệ bằng Tiếng Anh, những điệu nhảy sôi động.
  
Hoạt động ngoại khóa Tiếng Anh

Buổi hoạt động ngoại khóa Tiếng Anh đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của toàn thể thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường. Qua hoạt động này các cô giáo nhóm Tiếng Anh và các đội chơi đã truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa về tầm quan trọng cũng như niềm vui khi học Tiếng Anh để từ đó việc dạy và học bộ môn Ngoại Ngữ trong nhà trường trở nên dễ dàng hơn, đạt hiệu quả cao hơn, gieo lên cho các em học sinh hứng thú và tình yêu với môn học Tiếng Anh trong nhà trường.
Đào Thị Thắm - GV trường THPT số 4 TP Lào Cai

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập