HỌC SINH TRƯỜNG THPT SỐ 1 SA PA CHUNG TAY XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG SA PA XẠNH –SẠCH- ĐẸP

Sáng ngày 15/4/2018 vừa qua, học sinh trường THPT số 1 Sa Pa đã tham gia chương trình tình nguyện câu lạc bộ “Sa Pa ngày mới”. Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên vào sáng các  buổi chiều ngày thứ sáu và ngày chủ nhật hàng tuần.

Cùng với Đoàn TNCSHCM huyện Sa Pa, trườngTHPT số 1 Sa Pa đã tham gia câu lạc bộ “Sa Pa ngày mới” từ năm 2017 với nòng cốt là các đoàn viên thanh niên của trường.

          Hoạt động chủ yếu của câu lạc bộ là thu gom rác tại các khu vực thị trấn, chăm sóc vườn hoa cây cảnh, tháo rỡ biển quảng cáo, tờ rơi sai qui định, tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân về bảo vệ môi trường góp phần nâng cao nhận thức về du lịch bền vững có tránh nhiệm.

          Hoạt động của câu lạc bộ đã và đang thu hút sự quan tâm không chỉ tầng lớp thanh niên địa phương mà còn thu hút sự tham gia của các tổ chức, cá nhân người nước ngoài và các em nhỏ.

                 
Cùng nhau nhặt rác


Các tình nguyện viên đang bóc những  quảng cáo trên cột điện


Tình nguyện viên Câu lạc bộ Sa Pa ngày mới tham gia nhặt rác tại khuvực nhà thờ.


Những túi “ Sản phẩm” sau buổi tình  nguyện.


Hoạt động của câu lạc bộ tình nguyện Sa Pa Xanh đã thu hút sự tham gia của các thành viên công ty Tokai  Nhật Bản đến từ Hà Nội.

Đã hơn một năm nay các đoàn viên thanh niên nhà trường đã tích cực hoạt động và xác định là trách nhiệm của học sinh vì một Sa Pa xanh- sạch- đẹp và là niềm tự hào của mọi học sinh trường THPT số1 Sa Pa.

Phạm Thị Thùy – Giáo viên trường THPT số 1 Sa Pa


Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập