Hội thi bé khỏe, sáng tạo cấp thành phố tại TP Lào Cai năm học 2015-2016

         Ngày 25/02/2016 cấp học mầm non Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai tổ chức thành công Hội thi "Bé khỏe, bé sáng tạo". Tham dự Hội thi có 60 thí sinh nhí đại diện cho hơn 7000 trẻ thuộc 4 cụm vành đai chất lượng của 30 trường mầm non tham gia, với 4 nội dung:

            Nội dung thứ nhất: Phần thi chào hỏi.

            Nội dung thứ hai: Phần thi Người mẫu nhí.

            Nội dung thứ ba: Phần thi cuộc đua kỳ thú.

            Nội dung thứ tư: Phần thi chung sức đua tài.

           Các thí sinh nhí đã thi đấu hết mình, đem lại cho khán giả những màn chào hỏi hay, dí dỏm, ấn tượng; Những người mẫu nhí thể hiện phong cách trình diễn tự tin, trang phục sáng tạo, đẹp mắt; Những bước đi cà kheo nhanh nhẹn, pha ném bóng đẹp, đi thăng bằng trên ghế đầu đội túi cát đầy kịch tính; Với kỹ năng khéo léo, tinh thần đoàn kết các thí sinh nhí đã tạo ra những bức tranh đẹp, sáng tạo. Hội thi “Bé khỏe, bé sáng tạo” thực sự đã trở thành sân chơi bổ ích, lý thú và là cơ hội để các bé được giao lưu, trải nghiệm, thể hiện những năng khiếu, sở trường của bản thân. Sau 01 ngày tổ chức Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải cho 09 cá nhân, 12 giải đồng đội, trong đó, giải nhất trẻ 5 tuổi thuộc về các bé cụm vành đai 1, giải nhất trẻ 4 tuổi thuộc về các bé cụm vành đai 2, giải nhất trẻ 3 tuổi thuộc về các bé cụm vành đai 3.

           Hội thi "Bé khỏe, bé sáng tạo" đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các bé, các bậc cha mẹ học sinh, nhân dân và các thầy cô giáo./.

 

emoticon

Người viết: Nguyễn Thị Huệ - Chuyên viên Phòng GD&ĐT

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập