LỄ KẾT NGHĨA VÀ KÝ QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẢO YÊN VÀTRƯỜNG THCS SỐ 1 BẢO HÀ, TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 BẢO HÀ, TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN

Đồng thuận, đoàn kết và tự chủ là những ấn tượng mang lại trong buổi Lễ kết nghĩa và ký Quy chế hoạt động của trường THPT số 2 Bảo Yên với các Trường THCS số 1 Bảo Hà, Tiểu học số 1 Bảo Hà và Trường Mầm non Hoa Sen. Nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các nhà giáo trên địa bàn xã Bảo Hà, tăng cường nhận thức về trách nhiệm, mối quan hệ của cấp THPT, THCS, Tiểu học và Mầm non trong hoạt động giáo dục tại địa bàn xã Bảo Hà nói riêng và tỉnh Lào Cai nói chung. Vào hồi 14h20 phút ngày 02 tháng 02 năm 2018, Lễ kết nghĩa và kí Quy chế hoạt động của 4 nhà trường trên địa bàn bản Lâm Sản, xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên đã được tổ chức long trọng tại TrườngTHPT số 2 Bảo Yên.

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thắng – Phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐND xã Bảo Hà; đồng chí Nguyễn Chí Quyền - Phó chủ tịch UBND xã Bảo Hà và lãnh đạo các cơ quan, tổ chức trên địa bàn. Sự hiện diện của 4 Hiệu trưởng: đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Hiệu trưởng trường THPT số 2 Bảo Yên, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Hiệu trưởng trườngTHCS số 1 Bảo Hà, đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương - Hiệu trưởng trường Tiểu học số 1 Bảo Hà, đồng chí Nguyễn Thị Bình - Hiệu trưởng trường mầm non hoa sen cùng các đồng chí Chủ tịch công đoàn, Bí thư đoàn, phụ trách đội ở các trường, Ban đại diện phụ huynh, đại diện các đơn vị trường trên địa bàn tuyển sinh như Tân An,Tân Thượng, Kim Sơn, Lang Thíp… đã làm không khí buổi lễ tăng thêm phần đoàn kết,nghĩa tình.

Đồng chí NguyễnThị Hồng - Hiệu trưởng trường THPT số 2 Bảo Yên đã phát biểu khai mạc buổi lễ.Nhà giáo đã nhấn mạnh những mong muốn ấp ủ về sự phát triển giáo dục toàn diện,sự gắn bó, chia sẻ, học hỏi giữa các nhà trường và sự đồng thuận chung để tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương để tăng hiệu quả lao động trong các nhà trường và nâng cao chất lượng giáo dụctrên địa bàn.

Sau khoảng thời gian thảo luận nghiêm túc và hiệu quả dưới sự điều hành của của đồng chí NguyễnThị Hồng - Hiệu trưởng trường THPT số 2 Bảo Yên, các trường đã bày tỏ quan điểm nhất trí, đồng thuận với bản Kế hoạch số 08 và Dự thảo về Quy chế hoạt động.

Nhiều ý kiến đóng góp hay đã được bổ sung nhằm tăng cường khối đoàn kết giáo dục: Đồng chí Nguyễn Văn Thành - Hiệu trưởng trường THCS số 1 Bảo Hà nhấn mạnh về hoạt động giao lưu,trải nghiệm cho các em học sinh trong công tác xây dựng cảnh quan. Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 1 Bảo Hà mở rộng vấn đề chăm lo đời sống tinh thần của cán bộ - giáo viên các nhà trường, đặc biệt là đối với con em giáo viên. Mọi hoạt động của các nhà trường trong hiện tại và tương lai sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo địa phương đó là lời chia sẻ của đồng chí Nguyễn Văn Thắng – Phó Bí thư Đảng Ủy, chủ tịch HĐND xã Bảo Hà.

Buổi lễ kết thúc trong không khí ấm áp, vui tươi khi Lãnh đạo của các nhà trường thể hiện sức mạnh đoàn kết, sự quyết tâm, nhất trí, đồng thuận qua hành động nắm tay siết chặt.

 Lễ Tết trồng cây nhân dịp đầu xuân năm mới Mậu tuất 2018 và hoạt động sinh hoạt chuyên môn định hướng ôn thi tốt nghiệp cho học sinh lớp 9, thi vào 10 là những hoạt động đầu tiên từ Lễ kết nghĩa của 4 nhà trường,dự kiến thực hiện ngay sau kì nghỉ tết Nguyên đán. Có thể nói, Lễ kết nghĩa là hoạt động giáo dục có ý nghĩa đánh dấu những bước khởi sắc mới về chất lượng giáo dục trong các nhà trường và giáo dục trên địa bàn xã Bảo Hà huyện Bảo Yên.

                                      Nhà giáo Hoàng Thị Mai Hương – THPT số 2 Bảo Yên.

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập