Luôn nỗ lực để thành công hơn mỗi ngày

Luôn nỗ lực để thành công hơn mỗi ngày

 

Thanh Hiền - Như Khánh – THCS Nam Cường

 

Đến hẹn lại lên, hằng năm Sở văn hóa thể thao du lịch, Sở giáo dục và Đào tạo tổ chức giải điền kinh dành cho học sinh THCS và THPT và cũng là thời gian giải Việt dã truyền thống được tổ chức. Tham dự hai giải đấu trên, đoàn vận động viên trường THCS Nam Cường với 27 VĐV đã tham gia xuất sắc dành những thứ hạng cao. Thật ngưỡng mộ và tự hào!

 Tham gia giải điền kinh THPT và THCS cấp tỉnh năm 2024 và giải chạy Việt dã truyền thống năm 2024 nhân Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và hưởng ứng ngày quốc tế hạnh phúc 20/3, trường THCS Nam Cường đã tuyển chọn và thành lập đội tuyển tham gia gồm 17 VĐV thi đấu ở nội dung điền kinh và 11 VĐV tham gia giải Việt dã. Trong đó có học sinh tham gia cả hai nội dung. Mặc dù thời gian luyện tập không nhiều, tuy nhiên được sự quan tâm, động viên của lãnh đạo nhà trường, sự hướng dẫn nhiệt tình của cô Bùi Thị Bình – Huấn luyện viên, đội tuyển đã tích cực tham gia tập luyện sẵn sàng tham gia giải đấu với tinh thần tốt nhất. Và cũng là kết quả của  việc đầu tư quan tâm giáo dục thể chất, giáo dục toàn diện trong trường học.

Ngay từ ngày đầu ra quân, được sự cổ vũ của các thầy cô giáo, các em học sinh trong nhà trường, các vận động viên của trường THCS Nam Cường tham giải  điền kinh học sinh khối THPT và THCS tỉnh Lào Cai năm 2024 đã nỗ lực hết mình, thể hiện rõ sức mạnh và tinh thần quyết tâm chinh phục những thử thách đang đón chờ trên các đường đua. Sau hai ngày tranh tài, các vận động viên đã xuất sắc giành được 5 giải nhất, 5 giải nhì, 4 giải ba, 2 giải khuyến khích.

Ở giải chạy Việt dã truyền thống năm 2024 mặc dù thời tiết không ủng hộ, trời mưa nặng hạt nhưng với sự quyết tâm cao nhất của các vận động viên và sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và học sinh, các vận động viên đã hoàn thành nội dung thi đấu với những thành tích xuất sắc ngoài mong đợi. Kết thúc giải, các vận động viên Nam Cường đã  được nhận 3 giải nhất, 3 giải nhì và 2 giải ba. Rất xứng đáng! Với thành tích xuất sắc trên của các VĐV trường THCS Nam Cường đã góp phần vào thành tích chung của đoàn PGD&ĐT thành phố Lào Cai - giải Nhất toàn đoàn tại Giải Việt dã truyền thống năm 2024.

 Trong hai giải đấu phải kể đến các gương mặt tiêu biểu xuất sắc như Cồ Thị Huyền Trang lớp 7A2 với 01 nhất Việt dã nữ trẻ và 2 giải nhì điền kinh. Phu Gà Sợ  lớp 9A2 với 3 giải  trong đó một nhất, 02 giải ba; Phàn Thị Hoa lớp 8A1với hai giải nhất, Lương Ngọc Hà Minh Chí lớp 9A3 với 2 giải một nhất và một nhì ở nội dung 800m và 400m nam.  Với các giải nhất điền kinh nữ từ 100m đến 800m đều thuộc về các vận động viên Nam Cường. Không còn gì vui hơn, hạnh phúc hơn và tự hào hơn khi 3 giải nhất của nữ trẻ, nữ chính và nam trẻ đã  thuộc về các em. Bên cạnh Cồ Thị Huyền Trang là Phàn Thị Nguyệt lớp 9A3 và Vàng Láo San lớp 8A2. Và không thể không kể đến cô giáo Bùi Thị Bình vừa là huấn luyện viên vừa và VĐV của các em cũng đã dành giải nhì nữ chính.

  Từ những kết quả mà các vận động viên trường THCS Nam Cường đã đạt được trong các giải thi đấu lần này không chỉ thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và môn điền kinh nói riêng, tạo điều kiện để các em học sinh của nhà trường được thi đấu, học tập, giao lưu mà còn góp phần động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường tham gia rèn luyện sức khỏe để học tập, lao động, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng thời cũng cho thấy rằng thành công không  tự đến mà có được từ  từ hoài bão, ước mơ khát vọng, từ ý chí nghị lực vươn lên đồng thời được quan tâm chăm sóc giáo dục toàn diện. Thành quả hôm nay, là khởi đầu cho hành trình vượt trội xa hơn, không chỉ trong thể thao mà cả trong chính cuộc sống của mỗi người.

 

anh tin baianh tin bai
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập