Ngày hội Chúng em với Văn hóa- Văn minh đô thị.

   

       Tại phần thứ nhất với tiểu phẩm “Vệ sinh môi trường” dưới góc nhìn và thể hiện của các diễn viên nhí đến từ trường Tiểu học Bắc Cường đã đem đến cho khán giả sự suy ngẫm về trách nhiệm của các cá nhân, hộ gia đình về công tác giữ vệ sinh môi trường, đặc biệt là trách nhiệm xử lý phân loại rác thải theo hai loại hữu cơ và vô cơ tại các hộ gia đình và nơi công cộng.

        Trong Ngày hội trường Tiểu học Kim Đồng cũng mang đến tiểu phẩm “An toàn giao thông” hết sức ý nghĩa, qua đó giúp các bạn nhỏ ý thức cao hơn về chấp hành luật an toàn giao thông liên quan đến đội mũ bảo hiểm, sử dụng xe hai bánh chạy điện, an toàn giao thông nơi cổng trường…. Trước đó là phần giao giao lưu giữa các đội với nhau và giao lưu với khán giả về An toàn giao thông, quy tắc ứng xử văn hóa văn minh đô thị đã thu hút sự tham gia của các bạn nhỏ hết sức hào hứng và hấp dẫn.

         Khép lại Ngày hội các đội cùng tham gia phần Viết và trình bày thông điệp  với chủ đề Văn hóa- Văn minh đô thị; qua nội dung này các bạn nhỏ đã gửi tới Ngày hội nhiều thông điệp ý nghĩa và kêu gọi mọi người cùng chung tay thực hiện. Để khẳng định sự tham gia hết sức tích cực và trách nhiệm của học sinh toàn thành phố các bạn nhỏ đã cùng nhau Xây dựng Góc kỷ lục về Văn hóa- Văn minh đô thị và cùng tham gia hoạt động Một phút sạch trường tại địa điểm tổ chức.

emoticon

            Ngày hội Chúng em với Văn hóa- Văn minh đô thị đã khẳng định sự chủ động, sáng tạo và hưởng ứng tích cực của các trường trong công tác tuyên truyền và thực hiện các nội dung Văn hóa – Văn minh đô thị. Qua các hình thức tổ chức đổi mới của các trường,  các em học sinh  trên địa bàn thành phố thực sự hào hứng, tiếp thu và trực tiếp hành động để thực hiện tốt các nội dung về vệ sinh môi trường, công tác phân loại rác thải, văn hóa giao thông và các quy tắc ứng xử văn hóa văn minh đô thị…góp phần xây dựng hình ảnh thành phố Lào Cai Văn minh - Lịch sự và Thân thiện.

                       

 

                                           Nguyễn Hữu Nam- Chuyên viên phòng GD&ĐT thành phố

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập