Ngày hội “Đổi phế liệu lấy cây xanh”- Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

Ngày hội “Đổi phế liệu lấy cây xanh”- Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

Sáng ngày 15/5/2023, nhằm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Liên đội trường tiểu học Bắc Cường phối hợp với Đoàn phường Bắc Cường tổ chức ngày hội “Đổi phế liệu lấy cây xanh “. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực nhằm giáo dục đạo đức và lí tưởng sống cho các em học sinh.

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây; Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người “, ngày 15/5/2023, tại trường Tiểu học Bắc Cường thành phố Lào Cai, các em Thiếu niên, Nhi đồng cùng tham gia hoạt động gom nhặt phế liệu đổi lấy cây xanh để chăm trồng theo chương trình phối hợp của Đoàn phường Bắc Cường và Liên đội nhà trường tổ chức.

Hoạt động được diễn ra vào giờ sinh hoạt dưới cờ đầu tuần với sự tham gia của 70 CBGVNV, người lao động và 1830 em học sinh nhà trường.

anh tin bai

Với không khí rộn ràng, với tinh thần phấn khởi, gần hơn 1800 em học sinh đã tự trao đổi phế liệu lấy cây xanh và tự chăm trồng theo hướng dẫn của thầy cô giáo chủ nhiệm. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích kỉ niệm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của Liên đội trường Tiểu học Bắc Cường thành phố Lào Cai.

Trồng và chăm sóc cây xanh - Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

 

Trần Chung - HT trường TH Bắc Cường

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập