Sinh hoạt chuyên môn và giao lưu thể thao
Ngày 18/10/2019, tại trường PTDT Nội trú THCS&THPT Huyện Mường Khương đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn, dự giờ, học tập kinh nghiệm, trao đổi chuyên môn giữa CBQL, giáo viên của trường PTDTBT THCS Cao Sơn và trường PTDTNT THCS&THPT Mường Khương.
Trong hoạt động dự giờ thăm lớp, đã tiến hành dự giờ 04 tiết: Toán (6A), Tiếng Anh (7B), Văn (9B), Hóa (9A). Qua hoạt động này các giáo viên và tổ chuyên môn đã thảo luận, góp ý lẫn nhau về hoạt động đổi mới phương pháp dạy học một cách thực chất và hiệu quả hơn.
Cùng với hoạt động sinh hoạt chuyên môn, trường PTDTBT THCS Cao Sơn còn tổ chức cho các em học sinh lớp 9 đến trải nghiệm một ngày học tập và sinh hoạt tại trường nội trú, các em được học tập, sinh hoạt nội trú tại trường, qua đó tạo niềm tin cho các em về trường Nội trú và có nguyện vọng thi vào học ở trường Nội trú trong năm học tới.
Tiếp theo chương trình sinh hoạt chuyên môn là nội dung giao lưu thể thao giữa ba đơn vị: trường THCS Cao Sơn, trường PTDT Nội trú Mường Khương và Đồn biên phòng 241 Mường Khương nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019. Qua hoạt động giao lưu tăng tình đoàn kết giữa các đơn vị, đặc biệt là giữa nhà trường với lực lượng Biên phòng.
Qua lần sinh hoạt này đã tạo cho giáo viên các đơn vị có thêm kinh nghiệm giảng dạy, tích cực trao đổi chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành giáo dục.
 
GV trường PTDT Nội trú và trường THCS Cao Sơn tổ chức SHCM
 
         Hoạt động dự giờ thăm lớp và thảo luận
 
Hoạt động giao lưu thể thao
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập