Tặng áo và chăn ấm cho học sinh “Vì một mùa đông bớt lạnh”
Tham dự buổi trao quà có đồng chí Đặng Văn Thắng - Bí thư huyện Đoàn Sa Pa, đồng chí Lê Xuân Hồng - Chuyên viên Ban Tuyên giáo huyện Sa Pa, Đồng chí Bùi Văn Huân - Hiệu trưởng trường THPT số 2 huyện Sa Pa. Tham dự buổi trao quà còn có toàn thể các thành viên trong đoàn và các thầy cô giáo, các em học sinh trường THPT số 2 huyện Sa Pa.

(Đ/c Đặng Văn Thắng - Bí thư huyện đoàn Sa Pa tặng chăn ấm cho học sinh nhà trường)

Mở đầu chương trình đ/c Đặng Văn Thắng - Bí thư Huyện đoàn Sa Pa đã phát biểu ý kiến động viên các em học sinh, đồng chí đã nêu lên ý nghĩa, vai trò của việc chung tay vì cộng đồng, vì học sinh đồng thời mong muốn các em học sinh cố gắng học tập, rèn luyện để sau này có cuộc sống tốt hơn đồng thời có thể giúp đỡ bản làng, nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Đại diện cho thầy cô và các em trường THPT số 2 huyện Sa Pa, đồng chí Bùi Văn Huân - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu cảm ơn sự chung tay của Huyện Đoàn Sa Pa đối với các em học sinh nhà trường. Bên cạnh đó đồng chí Bùi Văn Huân yêu cầu các em học sinh sử dụng nguồn tài trợ đúng mục đích, coi đây là động lực quan trọng để học tập, rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí Bùi Văn Huân, đại diện cho thầy cô và các em học sinh nhà trường trao thư cảm ơn của nhà trường đến Huyện Đoàn Sa Pa.
Trong đợt tặng quà này, Huyện đoàn Sa Pa đã tặng cho học sinh trường THPT số 2 huyện Sa Pa 500 chiếc áo và 50 chiếc chăn ấm sử dụng cho mùa đông để giúp các em có điều kiện tốt nhất cho cuộc sống và học tập. 

Nguyễn Thị Tình - GV trường THPT số 2 Sa Pa
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập