Trường Mầm non Thảo Anh rộn ràng cuộc thi “Rung chuông vàng tiếng Anh” lần thứ nhất năm 2019
         Cuộc thi là sự quan tâm đặc biệt của Hội đồng quản trị, Lãnh đạo, giáo viên trường Mầm non Thảo Anh; Ban giám đốc và tập thể cán bộ, giáo viên của Trung tâm Ngoại Ngữ GEL dành cho gần 80 học sinh khối lớp 4 và 5 tuổi  của nhà trường.
         Với mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; đồng thời tạo cơ hội giúp các em rèn luyện kỹ năng tư duy logic, xử lý tình huống, … cuộc thi được thiết kế gồm nhiều phần thi hấp dẫn với các câu hỏi được xây dựng hoàn toàn bằng tiếng Anh, biên soạn dựa theo chương trình học tiếng Anh với Giáo viên nước ngoài tại trường. Ngoài các câu hỏi chính cho học sinh dự thi Rung chuông vàng; cuộc thi còn thiết kế nhiều câu hỏi tiếng Anh dành cho khán giả nhí là học sinh khối lớp 3 tuổi để thu hút sự tham gia và tạo nền tảng phát triển ngôn ngữ cho các em. 
         Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao thưởng 01 Giải Chuông vàng, 02 Giải Nhì, 03 Giải Ba, 14 Giải Khuyến khích và nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh xuất sắc trả lời các câu hỏi “Rung chuông vàng”. Ngoài ra, tại cuộc thi, 17 xuất học bổng do giáo viên ngoại ngữ lựa chọn cũng được trao tặng cho học sinh khối 3 tuổi.
 
Ảnh:Học sinh tham dự Cuộc thi
         Giải thưởng và nhiều phần quà ý nghĩa của cuộc thi là sự động viên, khuyến khích, ấn tượng rất lớn đối với các em học sinh trường Mầm non Thảo Anh; quan trọng hơn là các em được “học mà chơi” trong môi trường giao tiếp bằng Tiếng Anh; được tham gia vào các hoạt động giáo dục đa dạng để tăng cường tính chủ động và hiệu quả tiếp thu kiến thức. Cuộc thi cũng cho thấy sự quan tâm của các nhà trường, sự phối hợp hiệu quả của các Trung tâm Ngoại ngữ để các em được học tiếng Anh với người nước ngoài từ rất sớm; điều đó có ý nghĩa quan trọng đối với xu hướng dạy học phát triển phẩm chất và năng lực người học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong xu thế hội nhập và hợp tác quốc tế giai đoạn hiện nay./.
Hằng Lê

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập