TRƯỜNG NỘI TRÚ BÁT XÁT TUYÊN TRUYỀN TUYỂN SINH Năm học 2024-2025

TRƯỜNG NỘI TRÚ BÁT XÁT TUYÊN TRUYỀN TUYỂN SINH

Năm học 2024-2025

 

Thực hiện Kế hoạch tuyển sinh năm 2024 - 2025 trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bát Xát tuyển sinh 70 học sinh lớp 6, 70 học sinh lớp 10 thuộc các đối tượng tuyển sinh theo Điều 9 của Thông tư 04.

  Sáng ngày  mùng 1 tháng 3 năm 2024, Đoàn công tác tư vấn tuyển sinh trường PTDNT THCS&THPT huyện Bát Xát đã thực hiện công tác tuyển sinh lớp 9 vào 10 bằng hình thức trực tiếp tại tại các xã vùng cao với 2 địa điểm trường: Trường PTDT Bán trú THCS Trịnh Tường và Trường THCS Trung Lèng Hồ.

Ngày mùng 6/3/2024, nhà trường tiếp tục tuyên truyền tuyển sinh tại 4 điểm trường thuộc các xã vùng thấp: Trường THSC Quang Kim, Trường PTDT Bán trú Phìn Ngan, Trường THCS Mường Vi, Trường THCS Bản Vược.

   Tại các điểm trường, các em học sinh đã được cung cấp đầy đủ những thông tin về: quy mô trường lớp, hệ thống cơ sở vật chất, điều kiện học tập, ăn ở của khu nội trú; về chế độ chính sách hiện hành đang thực hiện đối với học sinh trường Nội trú; về đối tượng tuyển sinh, địa bàn tuyển sinh, tuổi tuyển sinh và hồ sơ tuyển sinh.

Trong buổi tư vấn tuyển sinh, đa số học sinh có niềm hứng khởi lắng nghe, có thêm những thông tin về những hoạt động giáo dục tiêu biểu của nhà trường, cơ hội được tham gia các câu lạc bộ. Các em cũng rất quan tâm đến công tác nội trú, về sinh hoạt tập thể và các chế độ ưu đãi. Các em thực hiện phiếu khảo sát điều tra đều nhận thấy: Trường Nội trú Bát Xát có điều kiện học tập, trải nghiệm bổ ích, là một địa chỉ nên lựa chọn để học tập, rèn luyện. Các em học sinh đều có chung một tinh thần cố gắng học tập để thi vào ngôi trường mong ước, đạt kết quả cao trong kì thi để trở thành một thành viên trong ngôi nhà chung Nội trú Bát Xát.

Thầy cô và các bạn học sinh trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bát Xát rất vui mừng chào đón các bạn trở thành thành viên của gia đình Nội trú Bát Xát trong năm học 2024-2025.

Cô giáo Khương Thị Minh Hà-Tổ Tư vấn-Tuyên Truyền

anh tin baianh tin bai
anh tin bai

Chú thích ảnh

Từ cơ sở








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập