Trường THCS Lê Hồng Phong vô địch Giải bóng đá “Cúp Báo Lào Cai” lần thứ XI, năm 2018

Dự bế mạc có lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch; Báo Lào Cai; Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh; đại diện nhà tài trợ Công ty TNHH Một thành viên Xổ số kiến thiết Lào Cai và các đội bóng tham dự giải.

Trận chung kết diễn ra hấp dẫn.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, trận chung kết tranh ngôi vô địch là cuộc đấu giữa Trường THCS Lê Hồng Phong và THCS Hoàng Hoa Thám, hai đơn vị trường học đều của thành phố Lào Cai.

Bước vào trận, hai đội thi đấu khá thận trọng. Trường THCS Hoàng Hoa Thám triển khai bóng chậm và chắc bên phần sân nhà. Trong khi đó, đội Trường THCS Lê Hồng Phong có nhiều pha tấn công tràn sang sân đối phương, việc dâng lên tấn công đã để lộ ra nhiều khoảng trống nơi hàng thủ. Xuất phát từ một pha phản công nhanh, Trường THCS Hoàng Hoa Thám đã có bàn mở tỷ số. Hiệp một khép lại với lợi thế nghiêng về Trường THCS Hoàng Hoa Thám.

Bước sang hiệp hai là những màn tấn công không biết mệt mỏi của Trường THCS Lê Hồng Phong. Các cầu thủ tổ chức nhiều đợt tấn công vây hãm khung thành thủ môn Trường THCS Hoàng Hoa Thám. Sau nhiều nỗ lực, giữa hiệp hai, đội Trường THCS Lê Hồng Phong đã có bàn thắng san bằng tỉ số. Những phút còn lại, hai đội thi đấu khá thận trọng để trận đấu trôi dần về những phút cuối.

Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn 3 phút. Trường THCS Lê Hồng Phong đã có pha phối hợp tấn công đẹp mắt để nâng tỷ số trận đấu lên 2 – 1. Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, các cầu thủ Trường THCS Hoàng Hoa Thám thi đấu rất nỗ lực, bóng đã một lần chạm xà ngang khung thành trong sự tiếc nuối của cầu thủ và khán giả dõi theo. Đội Trường THCS Lê Hồng Phong đã có màn "lội ngược dòng" ngoạn mục để đoạt ngôi vô địch của Giải đấu.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Giải bóng đá nhi đồng “Cúp Báo Lào Cai” lần thứ XI đã thành công tốt đẹp. Các cầu thủ nhí đã thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, hết mình. Ở giải đấu lần này có nhiều nhiều trận đấu hay, kịch tính và rất ấn tượng. Các đơn vị đã quan tâm tuyển chọn cầu thủ, huấn luyện đội tuyển, chuẩn bị tinh thần rất tốt cho các cầu thủ.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch và 10 triệu đồng tiền thưởng cho đội bóng đá nhi đồng Trường THCS Lê Hồng Phong (ảnh trên).

Trao giải Nhì cho đội Trường THCS Hoàng Hoa Thám.
Hai đội Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sa Pa và Bắc Hà đồng giải Ba.

Giải Nhì với cờ lưu niệm và tiền thưởng trị giá 7 triệu đồng thuộc về đội Trường THCS Hoàng Hoa Thám. Hai giải Ba thuộc về đội bóng đá nhi đồng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sa Pa và Bắc Hà với tiền thưởng trị giá 5 triệu đồng mỗi đội.

Trao giải thưởng cá nhân cho các cầu thủ.

Ngoài ra, Ban tổ chức trao giải phong cách cho đội Cung Thiếu nhi tỉnh, Đội bóng đá Phòng Giáo dục và Đào tạo Bảo Yên và các giải thưởng cá nhân gồm: Giải cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

HỮU HUỲNH
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập