Trường THCS Xuân Giao tổ chức diễn đàn tìm hiểu kiến thức chăm sóc sức khỏe vị thành niên
Sáng ngày 09/12/2019 tại Trường THCS xã Xuân Giao. Hưởng ứng tháng hành động Quốc gia về dân số Trường THCS xã Xuân Giao đã phối hợp với TTYT dự phòng huyện Bảo Thắng, trạm y tế xã Xuân Giao, Tằng Loỏng. Tổ chức buổi Diễn đàn tìm hiểu kiến thức chăm sóc sức khỏe vị thành niên, hưởng ứng tháng hành động Quốc gia về dân số cho Thầy, cô và các em học sinh trường THCS xã Xuân Giao. 

 Các em học sinh nhà trường tham gia sôi nổi tìm hiểu kiến thức chăm sóc sức khỏe vị thành niên
Trong bối cảnh xã hội hiện đại có nhiều nguy cơ đe dọa Sức khỏe sinh sản của vị thành niên, nhiều hoàn cảnh cám dỗ và tiêu cực khiến cho mối đe dọa luôn thường trực đối với các em đặc biệt là các em học sinh đang ở lứa tuổi dậy thì. Việc quan hệ tình dục tình dục sớm dẫn đến hậu quả là gia tăng tỷ lệ nạo thai, mang thai ngoài ý muốn, sinh đẻ và những biến chứng tức thì và lâu dài của những động thái này. Qua buổi nói chuyên của các Anh, Chị trung tâm y tế dự phòng huyện các em đã nhận thức được giá trị nhân bản của khái niệm sức khỏe vị thành niên
đặc biệt là các em học sinh đã hiểu biết hơn về cơ thể của mình, biết cách tự chăm sóc bản thân, biết những biến đổi tâm sinh lý của cơ thể để từ đó biết chăm sóc, biết bảo vệ bản thân./. 

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập