Trường THPT số 1 Bảo Thắng đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền ATGT
         Sáng ngày 21/8/2019, trong nội dung tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học, trường THPT số 1 huyện Bảo Thắng phối hợp với trường Cao đẳng Lào Cai - Công ty Hon đa Tiến Thành tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa tuyên truyền về An toàn giao thông đường bộ và hướng dẫn lái xe an toàn. Về phía trường Cao đẳng Lào Cai có ông Phạm Đức Bình Phó Hiệu trưởng, các cán bộ giáo viên trường Cao đẳng Lào Cai và các cán bộ của Công ty Honda Tiến Thành. Đến dự còn có các đồng chí đại diện phòng cảnh sát giao thông Công an huyện Bảo Thắng, Chi Đoàn kết nghĩa xã Sơn Hải, đài truyền thanh, Truyền hình huyện Bảo Thắng. Về phía nhà trường có các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và toàn thể các em học sinh.

           Trong buổi hoạt động ngoại khóa các em học sinh đã được trao đổi, giao lưu, tìm hiểu và trả lời những câu hỏi, tình huống, những kiến thức cơ bản liên quan đến Luật giao thông đường bộ do đồng chí Nguyễn Ngọc Châu giảng viên Trung tâm Đào tạo vá Sát hạch lái xe cơ giới đường bộ cung cấp. 
          Cũng trong buổi tuyên truyền về An toàn giao thông trường cao đẳng Lào Cai phối hợp với Công ty Honda Tiến Thành đã trao nhiều phần quà là những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh trong nhà trường.

         Ngoài các kiến thức về Luật giao thông đường bộ, trong buổi hoạt động ngoại khoá các em còn được kỹ thuật viên của công ty Honda Tiến Thành hướng dẫn kỹ năng lái xe máy phân khối thấp trên đường hẹp, lái xe an toàn bằng mô hình trên máy và xử lý một số tình huống có thể xảy ra khi tham gia giao thông.
   
         Thông qua buổi hoạt động ngoại khóa "Tuyên truyền về An toàn giao thông đường bộ” các em học sinh trường THPT số 1 huyện Bảo Thắng đã được trang bị thêm những kiến thức, thông tin về Luật an toàn giao thông đường bộ và kĩ năng điều khiển xe gắn máy, xe đạp điện, xe máy điện để từ đó các em có những bước đi đến trường an toàn, đồng thời góp phần thực hiện tốt nếp sống văn hoá giao thông và chấp hành tốt trật tự an toàn giao thông mọi lúc, mọi nơi.
Hoàng Quốc Việt - THPT số 1 Bảo Thắng
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập