Trường THPT số 2 Bắc Hà Chào xuân yêu thương, đón tết nghĩa tình

Trong không khí tươi vui, phấn khởi đón chào năm mới (năm Mậu Tuất- 2018); chào mừng 88 năm ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2018) ngày 06/02/2018 trường THPT số 2 Bắc Hà, các trường Trung học cơ sở xã Bảo Nhai, xã Cốc Lầu, xã Nậm Lúc, xã Cốc Ly, xã Nậm Đét và xã Bản Cái huyện Bắc Hà long trọng tổ chức buổi giao lưu văn nghệ chào xuân 2018.

Về dự buổi giao lưu văn nghệ có các thầy cô giáo, các em học sinh lớp 9 trường Trung học cơ sở xã Bảo Nhai, xã Cốc Lầu, xã Nậm Lúc, xã Cốc Ly, xã Nậm Đét và xã Bản Cái huyện Bắc Hà; các thầy cô giáo lãnh đạo trường: Mầm non, Tiểu học Bảo Nhai A;Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Bảo Nhai B, Trường Trung học phổ thông số 1 Bắc Hà, trường  PTDTNT THCS&THPT Bắc Hà.

Buổi giao lưu văn nghệ đã diễn ra thật sôi động với các tiết mục đặc sắc. Các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã mang lại những lời ca,tiếng hát, cùng những điệu múa đầy ấn tượng để ca ngợi về Đảng, về Bác Hồ kính yêu,về quê hương, đất nước. Cả sân khấu và cả lòng người như bừng lên ngọn lửa của tuổi trẻ, của mùa xuân tràn đầy hi vọng.

Cũng tại buổi giao lưu văn nghệ Chào xuân 2018, trường THPT số 2 Bắc Hà đã dành tặng 39 phần quà tết cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường THPT số 2 Bắc Hà, và các trường THCS Bảo Nhai, xã Cốc Lầu,xã Nậm Lúc, xã Cốc Ly, xã Nậm Đét và xã Bản Cái huyện Bắc Hà . Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa. Món quà tuy nhỏ bé nhưng nó đã mang lại niềm vui, sự động viên, khích lệ tinh thần lớn đối với các em. Nó thể hiện sự quan tâm, yêu thương của nhà trường đối với các em học sinh,để các em cố gắng, nỗ lực hơn nữa trên con đường học tập và chấp cánh ước mơ cho mình.

Khung cảnh buổi giao lưu vănnghệ chào xuân 2018

Kết thúc buổi giao lưu, các em học sinh lớp 9 các trường THCS được các thầy cô giáo, các anh chị học sinh trường THPT số 2 Bắc Hà đưa thăm quan CSVC, khu nhà bán trú, vườn rau…Qua việc tham quan, trải nghiệm thực tế để các em hiểu hơn về trườngTHPT số 2 Bắc Hà - nơi các em sẽ gắn bó và gửi gắm ước mơ trong tương lai. Sau đó, các em còn được cùng thầy cô và và các anhchị học sinh bán trú của nhà trường ăn tết thật vui vẻ, yêu thương với những món ăn giàu truyền thống của quê hương.

Chương trình giao lưu văn nghệ Chào xuân 2018 của trường THPT số 2 Bắc Hà đã kết thúc tốt đẹp để lại nhiều dư vị trong lòng tất cả mọi người. Nó thực sự đã mang lại tinh thần hồ hởi, niềm vui lớn cho các thầy cô và các em học sinh có mặt trong buổi giao lưu. Mặc dù đã khép lại, nhưng chương trình đã mở ra rất nhiều hứa hẹn, hi vọng mới cho năm học 2018 sôi nổi khí thế, quyết tâm thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà nhà trường đề ra. Không chỉ vậy, chương trình còn là cầu nối gắn kết yêu thương,tinh thần đoàn kết cùng sự hợp tác và phát triển bền vững giữa các nhà trường trong quá trình xây dựng và phát triển./. 
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập