Tưng bừng Ngày hội Hoàng Văn Thụ Book Fair năm 2017.

LCĐT - Sáng 22/4, Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (TP. Lào Cai) tổ chức Ngày Hội Hoàng Văn Thụ Book Fair năm 2017 với chủ đề “Đọc và sáng tạo cùng English club”.

Tham dự Ngày hội có đại diện một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố, đông đảo các bậc cha mẹ, phụ huynh học sinh và các em học sinh Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ.

Quảng cảnh Ngày Hội Hoàng Văn Thụ Book Fair 2017.

Ngày hội đã diễn ra một số hoạt động như: Thi sáng tác bìa sách, truyện tranh song ngữ; thi hóa thân cùng sách; cuộc thi Book Review; đặc biệt là game show ‘Rung Chuông Vàng” có sự tham gia của các cặp bố mẹ và con khối lớp 3,4,5. Bên cạnh đó, các em các học sinh còn được tham gia thuyết minh truyện tranh song ngữ, trình bày ý tưởng vẽ bìa sách; trải nghiệm kỹ năng mua bán (sử dụng Tiếng Anh); đọc sách, truyện song ngữ.

Các bậc phụ huynh cùng với con của mình hào hứng tham gia trò chơi “Rung Chuông Vàng” tại ngày hội.
Các em học sinh háo hức tham quan các gian hàng trưng bày sách, truyện tại ngày hội.

Ngày Hội Hoàng Văn Thụ Book Fair 2017 là dịp để tôn vinh và bồi dưỡng văn hóa đọc cho các em học sinh; đây cũng là cơ hội để các em học sinh được giao lưu, học hỏi, tham gia các hoạt động tập thể bổ ích bằng tiếng Anh, qua đó rèn luyện kỹ năng nghe - nói bằng Tiếng Anh.

Thi Khanh
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập