VNPT Lào Cai khánh thành Điểm trường Mầm non Sín Chải A - xã La Pan Tẩn (Mường Khương)

Chia sẻ khó khăn với các học sinh mầm non thôn Sín Chải A, xã La Pan Tẩn, huyện Mường Khương khi phải học tập trong điều kiện phòng học xuống cấp, cơ sở vật chất thiếu thốn, Công đoàn Viễn thông VNPT Lào Cai đã phát động cán bộ, công nhân, người lao động quyên góp ủng hộ để cùng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn xây dựng mới điểm trường.

Sau hơn một tháng phát động, Chương trình đã quyên góp được trên 300 triệu đồng để xây dựng Điểm trường Mầm non tại thôn Sín Chải A. Sau hơn 60 ngày thi công khẩn trương công trình đã hoàn thành đưa vào sử dụng.

Đại diện VNPT Lào Cai, Sở Giáo dục và Đào tạo và Tỉnh đoàn cắt băng khánh thành công trình Điểm trường mầm non thôn Sín Chải A.

Nhân dịp Lễ khánh thành Điểm trường Mầm non thôn Sín Chải A, VNPT Lào Cai cũng tặng các suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh như: Trung tâm thương mại Đức Huy Plaza; Trường Mầm non Hải Phượng ...đã tặng quà là dụng cụ sinh hoạt, đồ chơi, ba lô, áo ấm cho các em học sinh.

Đại diện VNPT – VinaPhone Lào Cai tặng áo ấm và giày mùa đông cho người dân nghèo thôn Sín Chải A.

Trong những năm qua, VNPT Lào Cai và VinaPhone Lào Cai đã tổ chức nhiều chương trình, như: “VinaPhone - Sưởi ấm bản xa” và “Khách hàng là những người thân yêu nhất”, cùng các chương trình tặng học bổng cho học sinh... để hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân và học sinh các trường học ở những xã đặc biệt khó khăn giảm bớt vất vả trong cuộc sống và trong học tập.

DƯƠNG VĂN THÀNH
Từ cơ sở








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập