Ngày 25-26/10/2022, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai tổ chức hội thảo - tập huấn công tác kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Ngày 25-26/10/2022, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai tổ chức hội thảo - tập huấn công tác kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

 

Đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Đỗ Minh Tâm, Phó giám đốc Sở GD&ĐT; tham gia lớp tập huấn có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban thuộc Sở GD&ĐT, lãnh đạo, chuyên viên các phòng GD&ĐT huyện, thị, thành phố và hơn 200 đại biểu là cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. 

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Minh Tâm - Phó giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu, chỉ đạo

anh tin bai
anh tin bai

Quang cảnh lớp tập huấn

 

Trong 02 ngày làm việc, các báo cáo viên tập trung vào các nội dung như: Đánh giá công tác kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường chuẩn quốc gia năm học 2021 - 2022; định hướng triển khai thực hiện công tác đánh giá ngoài và công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2022 - 2025; tham luận về công tác kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường chuẩn quốc gia và thảo luận triển khai công tác đánh giá ngoài và công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2022 - 2025; tập huấn chuyên sâu chuyên đề nâng cao chất lượng tự đánh giá và trường đạt chuẩn quốc gia; tập huấn chuyên đề sử dụng phần mềm kiểm định chất lượng giáo dục.

          Mục đích của tập huấn lần này là nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng và chuyên môn nghiệp vụ về công tác kiểm định chất lượng, đồng thời nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lý các phòng GD&ĐT, cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục về công tác này. Thông qua lớp tập huấn, các học viên trao đổi, thảo luận và chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong công tác này tại cơ sở.

Tổng kết đợt tập huấn, Sở GDĐT yêu cầu các phòng GD&ĐT, các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT tổ chức phổ biến, tập huấn lại nội dung đã được lĩnh hội tại lớp tập huấn cho cán bộ, giáo viên tại các nhà trường để triển khai, thực hiện thống nhất và đạt hiệu quả.

Lào Cai, ngày 27 tháng 10 năm 2022









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập