Trường THCS Hoàng Hoa Thám chia sẻ yêu thương đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 ​

Trường THCS Hoàng Hoa Thám chia sẻ yêu thương đẩy lùi

dịch bệnh Covid-19

 

Trong đợt dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, đội ngũ các chiến sĩ công an, lực lượng y tế là những lực lượng luôn có mặt ở tuyến đầu để lấy mẫu xét nghiệm, hướng dẫn khai báo y tế, truy vết…là lực lượng đảm bảo an ninh trật tự cho các khu cách ly và các chốt kiểm dịch. Các đơn vị luôn xác định và đặt công tác phòng, chống dịch ở mức cao nhất và chủ động, sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống.

 

Thấu hiểu sự vất vả này, để động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn với các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch bệnh, sáng ngày 24/6/2021 vừa qua trường THCS Hoàng Hoa Thám cùng với đại diện đoàn Đảng ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ  phường Cốc Lếu đã đã đến thăm, tặng quà, động viên các đơn vị tuyến đầu phòng, chống dịch trên địa bàn phường Cốc Lếu và các đơn vị trên địa bàn thành phố Lào Cai.

Trường THCS Hoàng Hoa Thám cùng với đoàn Đảng ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ  phường Cốc Lếu trao tặng quà cho Trạm y tế phường Cốc Lếu.

 

Trường THCS Hoàng Hoa Thám cùng với đoàn Đảng ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ  phường Cốc Lếu trao tặng quà cho Công an phường Cốc Lếu.

 

Trường THCS Hoàng Hoa Thám cùng với đoàn Đảng ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ  phường Cốc Lếu trao tặng quà cho Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lào Cai.

Dù giá trị các món quà gửi đến các lực lượng tham gia chống dịch Covid-19 không lớn, nhưng qua đó thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức đoàn thể trên địa bàn phường Cốc Lếu, với mong muốn chung tay, góp sức để đẩy lùi dịch Covid-19, cùng thành phố ổn định phát triển kinh tế.

Không chỉ ủng hộ cuộc chiến chống Covid-19 qua các hoạt động của UBND phường Cốc Lếu, trường THCS Hoàng Hoa Thám còn đặc biệt quan tâm đến những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Thấu hiểu những nỗi niềm ấy, BGH trường THCS Hoàng Hoa Thám đã chia sẻ chia tấm lòng nhân ái. Nhà trường đã trao 20 xuất quà tới gia đình các em. Mỗi xuất quà trị giá 350.000đ với mong muốn góp chút sức, chút tình cùng các em học sinh và gia đình các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, động viên các em vững tin vì luôn có cha mẹ, thầy cô đồng hành.

 

Những lúc khó khăn như thế này là dịp để mỗi chúng ta thể hiện bản sắc của tinh thần “tương thân tương ái” vốn có của dân tộc Việt Nam. Công tác chống dịch còn nhiều gian lao, chúng ta cùng đồng lòng để chiến thắng đại dịch covid 19.

                             Tác giả: Trần Thị Việt trường THCS Hoàng Hoa Thám









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập